Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > D.I.Y. (Do It Yourself)

DIY : เปลี่ยนทรงพวงมาลัย แมวป่ารัชดา Pajero Sport Steering Wheel

<< < (43/203) > >>

พี่เอ็กซ์ Exit8689:

--- อ้างจาก: พี่นะ [Na ratchada] ที่ 13 กรกฎาคม 2013, 07:11:07 ---
--- อ้างจาก: พี่เอ็กซ์ Exit8689 ที่ 13 กรกฎาคม 2013, 00:11:57 ---
แล้วผมจะปรึกษาดีหรือไม่ละคร้าบ มีหวังแค่เอ่ยปาก  :L6415: แน่ๆเลย  คิดแล้ว  :L4391: :L4391: :L4391:

--- End quote ---

- หากต้องการแค่ความแปลกใหม่เพื่อลดความจำเจในรูปทรงเดิม  การลงทุนในราคา10000+/- สามารถตอบโจทย์นั่นได้ดี

- แต่หากลงทุนเพิ่มจากนั้นอีก step เดียวจะได้ของที่มากด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ และยังมีโอกาสของมูลค่าสินค้าในการขายต่อเพื่อ upgrade to new req ได้อีกด้วย

- สามารถจัดหาให้ได้ในราคาถูกกว่า EMU Fullset มากกว่า 10000 บาท   พูดแบบนี้พี่เอ็กซ์เริ่มสนใจไหม

- การแอบเจ็บใจ ในการตัดสินใจหลายรอบของการเลือกที่หลอกตัวเอง  คืออยากได้แต่ขอเอาแบบนี้ไปก่อนแล้วกันเพื่อเติมความสุขตัวเองแต่สุดท้ายมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ต้องการจนวันหนึ่งเมื่อได้สิ่งที่ต้องการ  คิดมาคิดไปเอาไปรวมกับของที่ซื้อมาชั่วคราวกลับมีราคาสูงมากกว่า   เหตุการณ์แบบนี้พี่เอ็กซ์ก็เคยได้สัมผัสมิใช่หรือ

- เมื่อมีแนวทาง  มีตัวอย่างให้เห็นให้ชม  มีของให้จับต้อง  มีให้ลองเลย   แบบนี้พี่เอ็กซ์สามารถตัดสินใจได้ง่ายกว่า

- ของดีที่แพงมันมีเหตุผลในตัวมัน   ต่างกลับของดีที่ถูกแสดงว่าหาเหตุผลมาประกอบไม่ได้ว่าทำไมถึงไม่แพงแล้ว

- ราคาที่ดีที่สุดไม่ใช่ราคาที่ถูกที่สุดเสมอไป   ความพอใจกับเงินที่จ่ายและความเชื่อใจเท่านั้นที่จะทำให้เราภูมิใจกับเงินที่จ่ายออกไป

- สินค้าวางขายในร้าน  ไม่มีชิ้นไหนที่เจ้าของร้านบอกไม่ดียกเวีนของจัดโปรโมชั่นที่ขายไม่ค่อยดีแล้วเอามาโฆษณาว่าของแถมเยอะคุ้มนะครับ (แต่บอกไม่ชัดว่าทำไมเหลือมาถึงวันนี้)

- เตรียมพร้อมที่จะก้าว  อย่าก้าวหากไม่พร้อมเพราะสุดท้ายต้องก้าวใหม่อีกรอบอยู่ดี  ก้าวไปให้ถึงจุดที่ต้องการยืน  อย่าไปแบบเอาปลายเท้าคำๆ  แตะๆ

- แต่บางครั้งการรอจนกว่าจะพร้อม  โอกาสผ่านมาผ่านไปก็เยอะแยะเหลือเกิน  ยิ่งหากไม่ใช่ของที่หาซื้อในตลาดได้ยามมีตังค์  คงต้องอาศัยการช่วงชิงโอกาสก่อน

- คาถานี้ชายใดโดนไป ออกอาการเป๋ได้  ฉะนั้นหากอ่านจบแล้ว  รบกวนหา พาราเซตาม่อนกินสัก 2 เม็ด

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

**แต่เดี๋ยวก่อน  ก่อนไปพักปวดหัว  ปวดตับ  นอนไม่หลับ   มาดูอะไรนี้ก่อน 

ราคานี้จะปล่อยอีกครั้งพร้อมขา  สามารถเข้ากับภายในทั้งสีดำและสีเบจ   ในราคาถูกกว่า EMU Fullset มากกว่า 10000 บาท!




หลังจากตัวนี้ผมเสร็จนะครับ



เป่า......พ่วงงงงงงงงงงง.........................       ผ่านหน้าจอไป

 :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

ไม่น่าตื่นเช้ามาอ่านกระทู้เลย
ความรู้สีก :sd06: :L4391: :L4386:
ขอบคุณพี่นะมากครับ  :L4399:
แนวทางชัดเจน และถูกต้องคร้าบ

หลังพี่จำศีลเสร็จนะ
จะคุยเรื่องนี้คร้าบ
ขอปวดหัว :sd06: คิดมาก :L4386: สักเดือนนะคร้าบ

แต่รูปที่โชว์นะ  :L4384: เต็มๆ

เสร็จจาก จานโหล แล้วเจอกัน
 :L2739:
จะขอซีสกับเข้าบ้าง ( Seat )  :L2754: :L2754: :L2754:

ต๋อง Fuddy:

 
พี่นะ ช่วยดูตรงนี้ ช่วงที่เรากิ๊บมือลงร่อง ของพวงโมตอนเซาะเว้ามันไม่รับสันมือตอนช่วงนูนปกติ แต่ของพวงsparco รับพอดีกับสันมือตอนเรากิ๊บพวง อะครับ

พี่นะ [Na ratchada]:

--- อ้างจาก: พี่ต๋อง Fuddy ที่ 13 กรกฎาคม 2013, 09:44:01 ---พี่นะ ช่วยดูตรงนี้ ช่วงที่เรากิ๊บมือลงร่อง ของพวงโมตอนเซาะเว้ามันไม่รับสันมือตอนช่วงนูนปกติ แต่ของพวงsparco รับพอดีกับสันมือตอนเรากิ๊บพวง อะครับ

--- End quote ---

แพดเทิ่นผมละเอียดมากครับพี่ต๋อง   ตำแหน่งนี้ในพวงป่เจโร่ต้องปรับลงเพราะไม่สามารถเอามือรวบกริปได้แบบ Sparco และ momo หรือหากรวบในตำแหน่งนั้นแล้วนิ้วกลางกับนิ้วนางจะออกมาไม่ได้ติดแกนปรับครูซ    ซึ่งต่างกับพวงสำรองเรารวบมือจับกริปได้ บ่ารองสันมือจึงอยู่ตรงนั้น

ในการจับพวงแปลงของเราจะต้องจับเลื่อนลงมาอีกตำแหน่งครับ  แบบไฮโซหน่อยจับแบบบีบเบาๆ   แล้วอีก step ก็คือจับที่เหนือจุดกริปจะได้อารมณ์ race   ฝุด......ฝุด.....เบยยยย

เอาไว้ได้ของมาแล้วจะทำให้ดูขอรับ :L6419:

พี่ตุ้ย_Yindee:
แจ้งพี่นะ เพื่อทราบ
ผมขอต่อคิวไว้ล่วงหน้านะครับ
รอผมด้วย ขอผ่าพวงเสร็จก่อน
แล้วจะรีบนำส่งที่ร้านเฮียชัยทันทีครับ
ขอบคุณครับ

 :L2758: :sd23:

ต๋อง Fuddy:

--- อ้างจาก: พี่ตุ้ย_Yindee ที่ 13 กรกฎาคม 2013, 10:45:18 ---แจ้งพี่นะ เพื่อทราบ
ผมขอต่อคิวไว้ล่วงหน้านะครับ
รอผมด้วย ขอผ่าพวงเสร็จก่อน
แล้วจะรีบนำส่งที่ร้านเฮียชัยทันทีครับ
ขอบคุณครับ

 :L2758: :sd23:

--- End quote ---
:L4365:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version