Pa Mania's Classified Ads (โฆษณาของชาวปามาเนีย) > Free gift / Barter trade
--เปิดโครงการ 2 กล่องควบคุม เปิด/ปิด smart gauge (ส่งของครบแล้ว)--
tod:
--- อ้างจาก: นึก ที่ 21 พฤศจิกายน 2013, 08:43:43 ---
--- End quote ---
พี่ทศของผมจะเหมือนของพี่ตั้มนะครับมึอย่างเดียวดันรางผมเป็นกล่องข้าว2ตอนจองครั่งแรกไม่ได้บอกรุ่นครับ
กล่องข้าว 2 ยังใช้ไม่ได้ครับ(ลองทดสอบกับแบบA) ต้องทำสวิทซ์เปิดปิดแบบเมลนวลครับ เพราะกล่องดันรางกับตัวSMGดึงไฟจากจุดเดียวกันครับ
อีกอย่างยังมันยังมีสายคอลโทลระหว่างตัวกล่องดันรางและตัว SMG ซื่งตอนนี้แบบออโต้จะใช้ไม่ได้จากรอบที่แล้วส่งให้พี่ที่ใช้กล่องข้าว2ไปลองใช้(ผมไม่มีกล่องให้ทดสอบเลยยังไมได้แก้) แต่สำหรับพี่ที่ติดกล่องคันเร่งของชีต้าเท็คอย่างเดียวสามารถใช้งานกันได้แต่ต้องใช้แบบ B ครับ
ส่วนกล่องปินโตและกล่องคันเร่งชุดใหม่ที่ติดกันปัจจุบันนี้สามารถใช้แบบ A ได้ครับ เพราะตัวกล่องทั้ง 2 กล่องนี้ไมได้ดึงไฟจากขั้ว OBD-2 แล้วครับเลยไม่เจอปัญหาใดๆ
***ขอแจ้งให้ทราบเป็นข้อมูลหากใครจะสั่งไปติดตั้งครับ***
โอ ปาขาวแม่กลอง:
--- อ้างจาก: โอ ปาขาวแม่กลอง ที่ 20 พฤศจิกายน 2013, 22:10:55 ---ขอบคุณครับพี่โบ๊ท ผมขอ จก ตามวิธีพี่โบ๊ทละกันนะพี่ตาม ไม้งัดแงะผมไม่มี :L2739: :L2739:
ปล.วันนี้แร๊ฟกระจังหน้าจนปวดนิ้วไปหมดล่ะ :sd21: หยุดทำไม่ได้สักที :sd21:
--- End quote ---
ตกลงวิธี จก ไม่สำเร็จครับ แน่นมาก เลยใช้วิธี รื้อ เหมือนเดิม ตามรูปครับ (รูปยืมเค้ามาอีกทีครับ) ลูกศรแดงคือน็อตเกลียว ลูกศรสีฟ้าคือพุกพลาสติก
เมื่อรื้อ 2 แผงนี้ได้แล้ว ก็เอามือล้วงเข้าไปใต้ช่องแอร์ครับ แล้วดันตรงที่จุดบุหรี่ออกมาเลยครับ ดันด้านขวาก่อน เสร็จแล้วก็จั้มตามวิธีที่พี่ทศให้มาเลยครับ และอีกอย่างถ้ารื้อวิธีนี้จะสามารถหาที่วางสาย Y + เก็บสายได้ เพราะสาย Y มันใหญ่ และให้ตัวน้อยมาก ลองดูครับ
tod:
ยังไม่เห็นรูปว่าพี่โอเก็บสายยังไง เอามาแชร์ด้วยครับเผื่อเป็นแนวทางให้พี่ๆท่านอื่นครับ
:L2900:
ชล สุพรรณบุรี:
:L2894: พี่ทศ จัดเผื่อ 1 ชุดครับ A ครับ
โอ ปาขาวแม่กลอง:
--- อ้างจาก: พี่ทศ@ปามาเนีย ที่ 21 พฤศจิกายน 2013, 20:48:26 ---ยังไม่เห็นรูปว่าพี่โอเก็บสายยังไง เอามาแชร์ด้วยครับเผื่อเป็นแนวทางให้พี่ๆท่านอื่นครับ
:L2900:
--- End quote ---
ครับพี่ทศ เดียวพรุ่งนี้ผมถ่ายรูปให้ครับ ขอบคุณสำหรับสายนะครับพี่ใช้งานได้ดีทีเดียว :sd23: :sd23:
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว
Go to full version