

 เทคนิคและข้อควรระวังในการใช้งาน
เทคนิคและข้อควรระวังในการใช้งาน1. นำสายต่อชาร์ทแบบหนีบ  โดยสีแดงคีบเข้ากับขั้ว+   และสีดำคีบขั้ว-  (กรณีคีบสลับกัน ไฟจะขึ้นแดงแต่ไม่ช๊อตเพราะมีระบบป้องกันอยู่)
2. นำเครื่องชาร์ทมาต่อกับสายชาร์ท (ต้องกดให้แน่นจนสุดล็อกนะครับ  ใหม่ๆจะกดแน่นๆหน่อย)
3. เสียบปลั๊กเครื่องชาร์ทกับเต้ารับไฟฟ้าที่บ้าน ปกติ
4. กดที่ปุ่ม mode สีแดงไปเรื่อยๆ  จนได้ mode ที่เราต้องการแล้วปล่อบไว้แบบนั้น จนครบเวลาการชาร์ทตามขั้นตอนต่างๆ
     4.1   กดไปเรื่อยๆจนไฟขึ้นที่รูป  
" มอเตอร์ไซค์ " ดวงเดียว = การชาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ประจำอาทิตย์แบบปกติทั่วไป  
             ถึงเลข 4 คือจบขั้นตอน
     4.2   กดไปเรื่อยๆจนไฟขึ้นที่รูป  
" มอเตอร์ไซค์  + recond" สองดวง = การชาร์ทรถมอเตอร์ไซค์แบบซ่อมบำรุงแบต 
            รอจนถึงเลข 8 คือจบขั้นตอน (วิธีนี้แนะนำ 5 เดือนต่อ 1 ครั้ง)
     4.3   กดไปเรื่อยๆจนไฟขึ้นที่รูป  
" รถยนต์ " ดวงเดียว = การชาร์ทรถยนต์ประจำอาทิตย์แบบปกติทั่วไป  
             ถึงเลข 4 คือจบขั้นตอน
     4.4   กดไปเรื่อยๆจนไฟขึ้นที่รูป  
" รถยนต์ + recond" สองดวง = การชาร์ทรถยนต์แบบซ่อมบำรุงแบต 
            รอจนถึงเลข 8 คือจบขั้นตอน (วิธีนี้แนะนำ 5-6 เดือนต่อ 1 ครั้ง) 
      4.5  ส่วนปุ่มที่แสดงอื่นๆนั้น  เป็นการชาร์ทแบตชนิดพิเศษของเมืองหนาว  เราไม่ได้ใช้ไม่ต้องจดจำมันครับ  
      4.6  
แบตน้ำ หรือ แบตแห้งของรถปาเจโร่  ก็เลือกใช้วิธีการเดียวกับข้อ  4.3 หรือ 4.4 เท่านั้นพอครับเพื่อเป็นข้อมูล 
