Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) > Pa Mania On Tour & Meetings

@ขอเชิญร่วมงาน Meeting..ซิ่งสายฟ้า..ปีม้า2014 วันที่ 17 -18 /5/2557 (2วัน1คืน)@

<< < (41/164) > >>

พี่โต้ง Tongsom:

--- อ้างจาก: พี่เอ-A/Ukrit ที่ 11 พฤษภาคม 2014, 10:58:03 ---เริ่มเเล้ว มีตติ้งซิ่งสายฟ้า รับปีม้าคับ เปิดประเดิมด้วยหีวฉีด2คัน เเพนด้ายักษ์ ของพี่ตูมตาม เเละ เทาดำ ของผม

ขอเล่าให้ฟังในการใช้งานคืนเเรกหลังออกจากร้าน IFRIT ทั้งนี้ต้องออกตัวก่อนว่ารถผมยังติดเรื่องการจูน ซอฟเเวร์ อีกนึดเนื่องจากจูนเนอร์ติดภาระกิดด่วนคับ  เเต่ขากกลับศรีราชา เวลา~ 22.00 มดเตอร์เวย์ช่างโล่ง เป็นใจ กระผมก็เลยทำ

1. จอดรถลองกดไล่คันเร่ง ตั้งเเต่0-จนถึง120 พบ ว่าเเรงบิดมีมาให้ใช้มากกว่าเดิมพอสมควร เเต่มาเรื่อยๆไม่มีหมดอันนี้ถูกใจมาก

2. คือ ความเร็วคงที่ 120 ลองกระเเทกไล่ไปถึง180  ส่ิงที่ต่างจากเดิมอย่างชัดเจน จังหว่ะ 120-170 มีเเรงบิดมาสม่ำมากๆ (ต่างจากเดิมที่ค่อยๆขึ้น) เเบบว่าอือหื้อออ อืม อืม พยักหน้าในรถ 2ที

3. คราวนี้ลองกระเเทกต่อเลยคับ 160 ไปเรื่อย จบที่190 ลากยาวจน smg ร้องเตือนความร้อน ที่100  เลยยกเเล้วก็ยิ้มเข้า ตูดดำไม่ดำไม่เพราะเมื่อคืนมืด555

ปูลิง. รถผม 3.2 gt ไมล์ 1XX,XXX กล่องข้าวน้อย2 +กล่องคันเร่งสูตรผีบอก ล้อ 18 ยาง 285/60/18  at  ทำได้ระดับนี้ ความประทับใจคือ เเรงบิด ที่มีมาให้ใช้ตลอด ความปลอดภัยเกิดเเน่นอนถ้ามีเเรงบิดอยู่กับเท้าเวลาเร่งเเซง
ปูลม. ขอบคุณ พี่ตูมตาม พี่นะ พี่น้องเอก037(ที่เติมตลอด)  พี่กอบ พี่ลีโจ  เเล้วพี่ต๋อง ที่มาช่วยให้กำลังใจเเละให้คำปรึกษารอรถรถผมยันดึกดื่นคับ :L4399: อั้นนี้ถือเป็นการลองเลื้อต้น บนพื้นฐานความปลอดภัยที่ว่า ถนนต้องชินทาง รถต้องว่างจิง ร่ายกายต้องพร้อม ปิดวิทยุ  เดวหลังจากลองใช้ซักพัก พพร้อมจูนโดยละเอียดเสร็จ จะรีวิวให้ฟังโดบละเอียดคับ  :sd23:

--- End quote ---

 :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

ดีใจด้วยครับ ที่พบกับอรรถรสใหม่ๆ เมื่อเปรียบกับเดิมๆ ช่วงนี้ เป็นช่วง ทดสอบ ปรับปฏิกิริยาให้เข้าที่เข้าทาง
สักพัก ก็จะต้องมีการ จูน กันให้ลงตัว และ เมื่อลงตัวแล้ว ก็จะใช้กัน ยาวๆๆๆๆๆๆเลย
( เขียนอย่างกับผู้รู้เลย )  จะอะไรก็ตามแต่ เน้นความปลอดภัยไว้ก่อน
เราไม่ได้แข่งกับใคร แต่ เพื่อความคล่องตัว เมื่อเร่งแซงครับ

ธี สวนผัก:
 :sd21: ยิ่งอ่าน ยิ่งยาก แต่ยังไม่ได้รับอนุญาติ  :L4386: รอต่อไป

พี่เอ-A/Ukrit:

--- อ้างจาก: .น้องเอก. ที่ 11 พฤษภาคม 2014, 23:08:03 ---ขากลับ พริ้ว ดีไหมครับพี่เอ  :L4396:

--- End quote ---
ขอภาษาวัยรุ่นพี่เอก  ฟิน ม้วกๆๆๆๆ :L2736: :L6415: กระเป้าเเหกเเต่คุ้มค่าเวลาเร่งเเซง 18 ล้อ บนเขาปักคับ (ผมมีเรื่องราวที่ฝังใจผมอยู่บนเขาเเห่งนี้ เเซงไม่พ้นบ้าง ไปไม่รอดบ้าง เเซงเเล้วจัวหวะผิดบ้าง อนาคตคงจะไม่มีเเล้วเพราะเเรงบิดมาจังหว่าะที่เราต้องการเเล้ว ) ปูลิง นี่ขนาดยังไม่จูนเก็บนะเนี่ย 555

พี่เอ-A/Ukrit:

--- อ้างจาก: พี่อิฐ Donmueang ที่ 11 พฤษภาคม 2014, 23:39:06 ---037 พาพริ้วล่ะม้างงงงงง   ;D

--- End quote ---
พริ้วหมดเกย์พี่อิฐ :L2905: :L2905:

พี่เอ-A/Ukrit:

--- อ้างจาก: พี่โต้ง Tongsom ที่ 11 พฤษภาคม 2014, 23:48:22 --- :sd42: :sd42: :sd42: :sd42:

ดีใจด้วยครับ ที่พบกับอรรถรสใหม่ๆ เมื่อเปรียบกับเดิมๆ ช่วงนี้ เป็นช่วง ทดสอบ ปรับปฏิกิริยาให้เข้าที่เข้าทาง
สักพัก ก็จะต้องมีการ จูน กันให้ลงตัว และ เมื่อลงตัวแล้ว ก็จะใช้กัน ยาวๆๆๆๆๆๆเลย
( เขียนอย่างกับผู้รู้เลย )  จะอะไรก็ตามแต่ เน้นความปลอดภัยไว้ก่อน
เราไม่ได้แข่งกับใคร แต่ เพื่อความคล่องตัว เมื่อเร่งแซงครับ

--- End quote ---
ความคล่องตัวเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการในการขับรถขนาดใหญ่คับลุงโต้ง ตอนถือว่าพอใจมากเเต่ขอลองดูตอนจูนเก็บเสร็จก่อนคับว่าอัตรากิากินน้ำมันเป็นอย่าไร ณ ตอนนี้ เพราะขับเเบบลองรถโหดร้ายรุ่นเเรง มิใช้ในสภาว่ะประจำวันคับ ตอนนี้อัตราเร่งเเรงบิด เป็นที่น่าพอใจในระดับนึง เดวจูนเสร็จ จะรีวิวให้ สมช. รับทราบโดยด่วนคับ :sd23:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version