**ตอนนี้หลักการกล่องยกคล้ายๆกัน  
ข้อด้อยข้อนี้สำหรับแนวคนปกติทั่วไปอาจไม่ชอบ จะเหมือนกันทุกค่ายสำหรับการทำงานลักษณะนี้(ได้รับการยืนยันมาแล้ว)
**สำหรับการเพิ่มกำลังการตอบสนองของเครื่องยนต์ตอนนี้  
สำหรับความคิดเห็นของผมคือ หากจะเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ให้พิจารณาเลือกเปลี่ยนปลายหัวฉีดและปรับจูนตาม concept ด้านบนครับ    ส่วนหัวฉีดที่จะนำมาเปลี่ยนไม่ได้ใช้วิธีการไล่เบอร์แต่เป็นวิธีการสโตคน้ำมันด้วยแรงดันรางปกติตามพิกัดที่เหลืออยู่  ฉะนั้นหากปิดกล่องดันรางหัวฉีดยังสามารถทำงานได้ปกติดี
**สำหรับกล่องยกหัวฉีด  ขอเป็นผงชูรสสำหรับเครื่องยนต์ในตอนท้ายสุด ถ้าอยากได้
**รายละเอียดรีวิวกล่องยกหัวฉีด  ขอแชร์ในงานมิตติ้งทั่วๆไปครับเพราะมีข้อดีและข้อด้อยที่อาจมีผลต่อผู้ค้ากล่องประเภทนี้
**ข้อเด่น  กล่องยกหัวฉีด+กล่องดันราง+กล่องคันเร่ง+หัวฉีดเฉพาะรุ่น+ล้อ20+ยาง32นิ้ว+ยก 2นิ้ว  จูนลงตัวพร้อมกันขาดไม่ได้เลยสักอย่าง  ฟินมากๆ (ถ้าไม่คิดถึงข้อด้อยข้อนั้น)แล้วพบกัน 
