Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) > Technics, Maintenance & Problem solving

ปาวาฬไม่สบาย!!!

<< < (17/39) > >>

surut jantorn:

--- อ้างจาก: เอก อมรศักดิ์ ที่ 14 กันยายน 2014, 13:56:33 ---ยินดีกับพี่หยกด้วยครับ
พอได้อ่านเรื่องของพี่หยกและพี่อั่นเกี่ยวกับศูนย์มิตซู รวมกับประสบการณ์ที่ตัวเองเคยเจอ ทำให้กลัวศูนย์มิตซูมากเลยครับ :L4387:

--- End quote ---
พี่เอกอาการรถหายเเละใช้งานเป็นปกติดีหรือเปล่าครับ

พี่โต้ง Tongsom:

--- อ้างจาก: หยก วาฬน้ำเงิน ที่ 14 กันยายน 2014, 12:12:41 ---ขอบคุณครับพี่โต้ง :sd23: ตอนนี้ศูนย์รู้เรื่องผมนำรถไปซ่อมเองแล้วครับแต่ก็ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาครับ

--- End quote ---

อายมั้ง ที่ไม่ติดต่อกลับมา หรือ ช่างลูกค้ามัน
แบบนี้ไม่ได้นะ ความเชื่อถือ สร้างกันปีๆๆๆ ถ้า 0 ไม่สนใจ

--- ต้องประชาคมโลกรู้ให้หมด ----

ตูมตาม:

--- อ้างจาก: หยก วาฬน้ำเงิน ที่ 14 กันยายน 2014, 01:10:53 ---

เมื่อถอดแคร้งน้ำเกียร์ออกมาจะเจอแบบนี้ครับ


พบว่าน้ำมันเกียร์เสื่อมสภาพสีดำปี๋เหมือนน้ำมันเครื่องเลย


น้ำมันเกียร์ที่ยังหลงเหลืออยู่ในแคร้ง


เมื่อครั้งเข้าเช็คระยะที่ศูนย์นี้ก็ระบุมีการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ด้วยตามรายการที่ 7 ผ่านมาแค่ 20,000 กว่าโลไหงสีมันดำอย่างนี้เล่า...ได้เปลี่ยนจริงหรือเปล่า???



--- End quote ---

ศูนย์นี้นี่มันยังงัยนะ ยิ่งขุดยิ่งเจอ ... ผมอ่านของพี่หยกเกี่ยวกับน้ำมันเกียร์ปุ๊บ ... สงสัยปั๊บ ... รายการในใบเสร็จพี่หยก เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์เมื่อตอน 80000 นั่นหมายความว่าต้องเปลี่ยนถ่ายออกทั้งหมด (ตามรอบ 40000 กม.) แต่ในใบเสร็จขึ้นมาแค่ 1 ลิตร 4 ขวด... ผมก็งง ... เพราะน้ำมันเกียร์มันมาเป็นแกลลอน หลายลิตรอยู่นะนั่น ... ล่าสุดที่ผมไปติด Oil Gear Cooler มา ผมยังซื้อมา 1 แกลลอน มาเก็บไว้ที่บ้านอยู่เลย (เผื่อไว้เกิดมีการรั่วจะได้มีเติม) แต่ทำไมที่นี่ใช้ขวดเล็ก 1 ลิตร 4 ขวด ซึ่งก็ไม่ยังไม่น่าจะพออยู่ดี เท่าที่จำได้แกลลอนนึงเกิน 4 ลิตรแน่ๆ

เลยไปค้นมาครับ ในเว็บของ Mitsu เองโดยตรง



เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ทั้งหมด 9.7 ลิตรนะขอรับท่านผู้ชม .... นี่โชคดีนะที่พี่หยกตัดสินใจเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ นี่ถ้าไม่เปลี่ยนเกียร์พังละก็  :L4391: :L4391: :L4391:

นี่มันโจรในคราบศูนย์บริการชัดๆ   :sd07: :sd07:

พี่อิฐ:
โอ้วววว ..... ผู้บริโภคตาดำๆ แบบเรา ๆ ต้องมารับผลกรรมกับศูนย์แบบนี้ก็มีด้วย  :sd06:

 :sd40: :sd40: ลาขาดเลยครับเจอแบบนี้

Goodboy:

--- อ้างจาก: ตูมตาม ที่ 15 กันยายน 2014, 23:16:05 ---ศูนย์นี้นี่มันยังงัยนะ ยิ่งขุดยิ่งเจอ ... ผมอ่านของพี่หยกเกี่ยวกับน้ำมันเกียร์ปุ๊บ ... สงสัยปั๊บ ... รายการในใบเสร็จพี่หยก เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์เมื่อตอน 80000 นั่นหมายความว่าต้องเปลี่ยนถ่ายออกทั้งหมด (ตามรอบ 40000 กม.) แต่ในใบเสร็จขึ้นมาแค่ 1 ลิตร 4 ขวด... ผมก็งง ... เพราะน้ำมันเกียร์มันมาเป็นแกลลอน หลายลิตรอยู่นะนั่น ... ล่าสุดที่ผมไปติด Oil Gear Cooler มา ผมยังซื้อมา 1 แกลลอน มาเก็บไว้ที่บ้านอยู่เลย (เผื่อไว้เกิดมีการรั่วจะได้มีเติม) แต่ทำไมที่นี่ใช้ขวดเล็ก 1 ลิตร 4 ขวด ซึ่งก็ไม่ยังไม่น่าจะพออยู่ดี เท่าที่จำได้แกลลอนนึงเกิน 4 ลิตรแน่ๆ

เลยไปค้นมาครับ ในเว็บของ Mitsu เองโดยตรง



เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ทั้งหมด 9.7 ลิตรนะขอรับท่านผู้ชม .... นี่โชคดีนะที่พี่หยกตัดสินใจเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ นี่ถ้าไม่เปลี่ยนเกียร์พังละก็  :L4391: :L4391: :L4391:

นี่มันโจรในคราบศูนย์บริการชัดๆ   :sd07: :sd07:

--- End quote ---
หลอนอีกแล้วครับท่าน  :L4391:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version