ร้อนใจเลยใช่ไม๊ล่าาาา พี่ใหม่ 
จากที่อ่านและได้โทรคุยกับพี่ใหม่ 

คดีนี้ น่าจะเกิดการผิดพลาดจากบุคลากร ของ ศูนย์ใด ศูนย์หนึ่ง
    1.การเข้าใช้บริการศูนย์ นั้น พนักงาน SA  (Service Advicer) ชุดขาวคาดแดง  จะมีหน้าที่ รับBook Service แล้วตรวจเช็ค 
ระยะเวลาประกัน & เลขไมล์ระยะทาง       ว่าเข้าหลักการณ์ข้อไหน 
    1.1 การเข้าเช็คระยะทุกครั้ง SA จะฉีก คูปองการรับประกันระยะทางนั้นออกจากเล่ม พร้อมบันทึกลงในเล่มเป็นหลักฐาน
    1.2 ตรวจสอบระยะเวลาประกัน & เลขไมล์ระยะทางในใบเสร็จรับเงิน จะพิมพ์ ฟรีค่าแรง แต่ต้องมีคำบรรยาย ว่าเช็คระยะเท่าไหร่ไป เพื่อบันทึกเข้าระบบ
    1.3 กรณีตรวจสอบ 
พ้นการรับประกันไม่ว่ากรณีใดๆๆ จะต้อง เปิดบิลเก็บเงินกับลูกค้าที่เข้าใช้บริการทันที (มิฉะนั้น ผจก.จับได้ต้องโดนหักตัง)
    2.คดีพี่ใหม่ เข้าค่ายพนักงานมีการ คีข้อมูลการเครมผิด เช่น พิมพBเป็น3   3พิมพ์เป็น8  1พิมพ์เป็นI   กด Accep ผ่านก้อคือผ่าน  มันดันมาถูกหวยที่  (Chassis/VIN Number) ของพี่โดยที่ตัวเองไม่ได้ใช้บริการ แต่ ในระบบแจ้งว่ามีการเข้าใจบริการที่ไหนแทนรถพี่ใหม่เอง 
    3.อีกกรณีจงใจพิมพ์ผิด ..... ขอระไว้ในที่เข้าใจ  
 >:(เพราะฉะนั้น พี่ใหม่จะต้องรีบดำเนินการติดต่อ MMTH ทันทีพร้อมแสดงหลักฐาน พี่คือเจ้าของ (Chassis/VIN Number) รถตัวจริง แล้วให้ ทำหนังสือชี้แจ้งเป็นหลักฐานว่า เข้ากรณี ข้อ 2   หรือ ข้อ 3  เพื่อรักษาสิทธิการเคลมที่ยังอาจจะเหลืออยู่จริงจากทีโทรคุยกัน       
 ???สิทธิที่ได้คลอบคุมถึง เครื่อง เกียร ช่วงล่าง ถึง ระยะทางเท่าไหร่?  หรือ ระยะเวลาถึงเท่าไหร่แน่?   ชัด ๆๆๆ หรือรีกรถเข้าไปทาจารบี แล้วบอกว่าเครม   :L4396:ตามที่โทรคุยกัน
เช่น ขนาดถูกแอบสิทธิเคลม ระยะทางซ้ำ(หลักร้อย)    ถ้าคิดในแง่ลบ (เล่นๆๆ)  (Chassis/VIN Number)ถูกใช้สิทธิเคลม TURBO ไปแล้ว มูลค่า 30,000 วันที .....     แต่พอวันนี้พี่ใหม่ TURBOรัวจริง ทำไง 

 ช่วยคิดหน่อยพี่ 

ผมคิดว่าเป็น เช่นนี้นะ ท่านพี่
หรือพี่ใหม่ ใช้สิทธิเหมือนพี่อิฐ  ตอนไปเข้าร้าน VVP ก้อได้ พุดเสียงดังๆๆเลย 
 " ผมเพื่อนพี่ป้อม "   
พี่ใหม่ลองคุยกับ ผจก. ส.เกษมพัฒนาการ ก่อนก็ได้ เข้าน่าจะ ขยายความจริงให้พี่ได้ นะ  ถ้าไม่จำเป็นอย่าบอก  " ผมเพื่อนพี่ป้อม " 

 เดี๋ยวเค้าจะนอนฝันร้ายอีก 
 
  