Pa Mania's Classified Ads (โฆษณาของชาวปามาเนีย) > Free gift / Barter trade

แจกสูตรผีบอก.... กล่องคันเร่งปามาเนีย

<< < (17/40) > >>

พี่โต้ง Tongsom:

--- อ้างจาก: เจมส์ ศจ. ที่ 17 มีนาคม 2013, 14:47:37 --- เปิด mode b คับ

ตอนเช้าๆ เครื่องเย็น เสียงเครื่องดังมากเหมือนที่พี่โต้งว่าไว้
ลองกดหนักๆ ตอนออกตัว แหม กระโดดเป็นกบเชียว พอเครื่องร้อน เสียงเครื่องเบาลง แต่ยังมีเสียงเขกอยู่

วอร์มเครื่อง ออกตัวเรื่อยๆ (กดนิดๆ) ช่วงเปลี่ยนเกียร์ค่อนข้างสมูท 1-2-3-4 เนิบๆๆ แบบไม่รู้ตัว
ใช้ความเร็วแค่ปกติบนทางด่วน เพราะไม่กล้าเกิน 120 ตามกดหมัย

รักษาความเร็วไปสักพัก ลองชำเลืองดูแล้ว คงพ้นรัศมีของกล้องที่พี่ๆ เค้าติดไว้
มองดูได้แล้ว 120 ลองกดใหม่ กดเพิ่มนิดๆ มาแบบเนิบๆ เช่นเคย 140 - 150 - 160 มาไวดีเว้ยเฮ่ย ...ยังมีกำลังเหลือ

วิ่งระดับนี้ไปสักพัก ค่อยๆ ผ่อนคันเร่ง ให้ความเร็วแตะที่ 100 เลี้ยงรอบอยู่ที่ 2000 นิดๆ
กดคันเร่งแบบตั้งใจจะแซง โอ้วๆๆๆ พุ่งแบบต๊กกะใจเลย (แต่น้ำมัน ฮวบๆๆ อันนี้คือข้อควรระวัง)
จาก 100 ที่เลี้ยงไว้ พุ่งถึง 140 - 160 - 170 ใช้เวลาไม่นาน ความรู้สึกว่ายังไปได้อีกนะ

อยากจะกดให้เต็มที่ นึกขึ้นได้ โอ้วๆๆๆ
เบรกเดิม โช้คเดิม ทุกอย่างเดิมนี่หว่า ไอ้หยา พอเหอะ แต่ความรู้สึกว่า "เต่าดำ" ยังได้อยู่อีกนะ
แต่ร่างกายเริ่มพอง หน้าอกหน้าใจเริ่มแน่น อ้อ อาการป๊อดนี่เอง

ขากลับอยากจะลอง mode c อย่างที่ตั้งใจไว้
แต่มีคนแก่เต็มรถเลย วิญญาณ "เต่าดำ" เลยเข้าสิงเหมือนเดิม
พอเนอะ เมื่อยนิ้วอ่ะ

:sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

พี่เจมส์ เปลี่ยนได้แล้ว จานเบรคไม่เปลี่ยน ก็เปลี่ยนผ้าเบรคก้ยังดีนะ
ส่วนอื่นๆ ตัดใจไปเลย (ผมเอง กว่าจะตัดใจก็ปีนึง) แต่ตอนนี้ มั่นใจขึ้นเยอะเลย
ที่บอก ก็เพราะ  น้องหวังดีนะ

อ๊อฟ บางปะแก้ว:
 :L2900: แรงสุดติ่ง

ตูมตาม:

--- อ้างจาก: โต้ง Tongsom ที่ 17 มีนาคม 2013, 17:52:55 ---
--- อ้างจาก: เจมส์ ศจ. ที่ 17 มีนาคม 2013, 14:47:37 --- เปิด mode b คับ

ตอนเช้าๆ เครื่องเย็น เสียงเครื่องดังมากเหมือนที่พี่โต้งว่าไว้
ลองกดหนักๆ ตอนออกตัว แหม กระโดดเป็นกบเชียว พอเครื่องร้อน เสียงเครื่องเบาลง แต่ยังมีเสียงเขกอยู่

วอร์มเครื่อง ออกตัวเรื่อยๆ (กดนิดๆ) ช่วงเปลี่ยนเกียร์ค่อนข้างสมูท 1-2-3-4 เนิบๆๆ แบบไม่รู้ตัว
ใช้ความเร็วแค่ปกติบนทางด่วน เพราะไม่กล้าเกิน 120 ตามกดหมัย

รักษาความเร็วไปสักพัก ลองชำเลืองดูแล้ว คงพ้นรัศมีของกล้องที่พี่ๆ เค้าติดไว้
มองดูได้แล้ว 120 ลองกดใหม่ กดเพิ่มนิดๆ มาแบบเนิบๆ เช่นเคย 140 - 150 - 160 มาไวดีเว้ยเฮ่ย ...ยังมีกำลังเหลือ

วิ่งระดับนี้ไปสักพัก ค่อยๆ ผ่อนคันเร่ง ให้ความเร็วแตะที่ 100 เลี้ยงรอบอยู่ที่ 2000 นิดๆ
กดคันเร่งแบบตั้งใจจะแซง โอ้วๆๆๆ พุ่งแบบต๊กกะใจเลย (แต่น้ำมัน ฮวบๆๆ อันนี้คือข้อควรระวัง)
จาก 100 ที่เลี้ยงไว้ พุ่งถึง 140 - 160 - 170 ใช้เวลาไม่นาน ความรู้สึกว่ายังไปได้อีกนะ

อยากจะกดให้เต็มที่ นึกขึ้นได้ โอ้วๆๆๆ
เบรกเดิม โช้คเดิม ทุกอย่างเดิมนี่หว่า ไอ้หยา พอเหอะ แต่ความรู้สึกว่า "เต่าดำ" ยังได้อยู่อีกนะ
แต่ร่างกายเริ่มพอง หน้าอกหน้าใจเริ่มแน่น อ้อ อาการป๊อดนี่เอง

ขากลับอยากจะลอง mode c อย่างที่ตั้งใจไว้
แต่มีคนแก่เต็มรถเลย วิญญาณ "เต่าดำ" เลยเข้าสิงเหมือนเดิม
พอเนอะ เมื่อยนิ้วอ่ะ

:sd42: :sd42: :sd42:

--- End quote ---

พี่เจมส์ เปลี่ยนได้แล้ว จานเบรคไม่เปลี่ยน ก็เปลี่ยนผ้าเบรคก้ยังดีนะ
ส่วนอื่นๆ ตัดใจไปเลย (ผมเอง กว่าจะตัดใจก็ปีนึง) แต่ตอนนี้ มั่นใจขึ้นเยอะเลย
ที่บอก ก็เพราะ  น้องหวังดีนะ

--- End quote ---

ถ้าขับแบบระมัดระวัง (วิญญาณเต่าดำยังอยู่) ช่วงล่างเดิมๆก็พอจะได้อยู่ครับ.....ที่แนะนำก่อนเลยคือยางครับพี่เจมส์....ยางเดิมติดรถนี่อันตรายเกินสำหรับเต่าดำเทอร์โบของพี่เจมส์....ผมเกรงว่าถนนลื่นๆช่วงหน้าฝน....เข้าโค้ง...พี่เจมส์กดเพลิน...อาจจะมีหมุนตัวโชว์กลางทางด่วนก็เป็นได้ครับ

ทุกอย่างเดิมไว้ก่อนได้....แต่อยากให้เปลี่ยนยางใหม่ที่ดีๆนะครับพี่เจมส์....เพื่อความปลอดภัยครับ.....เปลี่ยนยางอย่างเดียว...ลดอันตรายจากการลื่นไถลหรือหมุนโชว์ได้เยอะครับ  :L4399: :L4399:

พี่ดล (2523):
วิญญาณ "เต่าดำ"  :sd42: :sd42: :sd42:  :L2900: ครับ พี่เจมส์ ปลอดภัยไว้ก่อน :L2734:

พี่นะ [Na ratchada]:
เมื่อใดที่ "เตาดำ"  เดินผ่าน step 2   เมื่อนั้นเจ้าเต่าดำจะกลายร่างจาก   Pajero Turtle เป็น Pajero Sport อย่างแท้จริง

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว

Go to full version