Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
Pa Mania Tales (เรื่องเล่าปามาเนีย) => Wheels, Tires, Brakes & Suspension Systems => ข้อความที่เริ่มโดย: ณัฐวุธ ที่ 30 ตุลาคม 2013, 09:20:18
-
วันที่ 27 ตค 56 ที่ผ่านตัดสินใจแล้วหลังจากที่ทบทวนและหาข้อมูลมามากพอแล้ว ลงเอยที่ Mirth 4x4 ชอบมากครับ set นี้ความรู้สึกหลังเปลี่ยนดีขึ้นมาก หนึบจริงครับ เฮียแกบริการดีมากเลย Smile ครับ :L2754:(http://upic.me/i/q6/c360_2013-10-27-16-16-00-310.jpg)(http://upic.me/i/di/c360_2013-10-27-16-16-34-240.jpg)(http://upic.me/i/rq/c360_2013-10-27-16-17-11-755.jpg)(http://upic.me/i/u8/c360_2013-10-27-16-19-09-013.jpg)(http://upic.me/i/fi/c360_2013-10-27-16-19-41-740.jpg)(http://upic.me/i/fr/c360_2013-10-27-16-25-31-097.jpg)(http://upic.me/i/hd/c360_2013-10-27-16-26-03-801.jpg)
-
สวัสดีครับพี่นัทธวุฒิ โช๊คหน้า EMU Nitro หลัง EMU Sport สปริง Dobinson ถ้าจัดลำดับในกระทู้ สรุปชุดโช๊คตระกลูนกเหลืองจะอยู่ลำดับไหนน้าา
แบบนี้พี่นัทธวุฒิต้องมารีวิวแล้วจะได้เป็นทางเลือกให้กับพี่ๆท่านอื่น :L2904:
อ้อ เครื่องยนต์เป็นดีเซลหรือเบนซินครับ :L2736:
-
สวัสดีครับ เท่าที่ทดลองขับหลังเปลี่ยนแล้วพอจะสรุปเป็นคำคมๆ ได้ว่า ก่อนขับเข้าร้านเหมือนนั่งตุ๊กๆ แต่ตอนขับออกมาเหมือน Porche ครับ หนึบแบบคนละเรื่องเลย ไม่มีโยน ไม่มียาบ ให้รู้สึกครับ ตอนขึ้นคอสะพานดีจริงๆ ไม่มีหน้าทิ่ม ตอนลงคอสะพ่านนี่สิของจริง ท้ายหนึบเลย (แต่ไม่ใช่อาการกระด้างแบบฟอร์จูนเนอร์นะครับ) ไม่วอกแวกให้รู้สึก ทดลองขับที่ 120 ดูแล้วสะบัดพวงมาลัย แบบเปลี่ยนเลนส์กระทันหันนี่สิ ผมขอพูดตรงๆ นะ ......แม่งงงงเอ๊ยยยยยย สวดยอด..... (ขออภัย admin ที่ผมพูดตรงๆ นะครับ) ชอบมากกกกกกกก ผมใส่บูชแร็กพวงมาลัยยูรีเทนของ super pro ด้วยครับ ถนนคอนกรีต พวงมาลัยไม่มีอาการสะท้านเลยครับ สรุปเลยคุ้มจริงๆ ครับแถมบริการดีมากเลย :L2754: :L2736: :L2900:
-
ผมใช้ปา 2.5 GT 2 WD ดีเซลล์ครับ
-
โดบินสันหน้าเบอร์ 200 หลัง เบอร์ 099 ครับ(อันนี้ line ถามเฮียอนันต์ครับ)
-
แจ่มเลยครับ ยินดีต้อนรับสมาชิกนกเหลืองครับ :L4399: :L4399: :L2900: :L2900:
-
จริงๆ แล้วโช๊คเดิมติดรถก็นุ่มดีนะ แต่............ ชอบของดีเลยตัดสินใจครับ เปลี่ยนแล้วจบ :L2734:
-
จริงๆ แล้วโช๊คเดิมติดรถก็นุ่มดีนะ แต่............ ชอบของดีเลยตัดสินใจครับ เปลี่ยนแล้วจบ :L2734:
:L2734: :L2734: :L2734:
-
โดเบอร์ 200และ 099 ความสูงเป็นอย่างไรบ้างครับ
-
โดเบอร์ 200และ 099 ความสูงเป็นอย่างไรบ้างครับ
ผมเลือกสูงเท่าเดิมครับ :L4398: เพราะว่าเวลาจอดใต้ตึกจะได้ไม่ติดครับ
-
สมาชิกนกเหลือง มากันอีกแล้วครับ :L2900:
-
อยากหนึบบ้างงงง งบเป็นอย่างไรครับ :L4363:
-
สวัสดีครับพี่นัทธวุฒิ โช๊คหน้า EMU Nitro หลัง EMU Sport สปริง Dobinson ถ้าจัดลำดับในกระทู้ สรุปชุดโช๊คตระกลูนกเหลืองจะอยู่ลำดับไหนน้าา
แบบนี้พี่นัทธวุฒิต้องมารีวิวแล้วจะได้เป็นทางเลือกให้กับพี่ๆท่านอื่น :L2904:
อ้อ เครื่องยนต์เป็นดีเซลหรือเบนซินครับ :L2736:
เห็นแบบนี้น่าลองฟิลลิ่งดูจัง คงจะนุ่มนวลดีกว่าเดิมเยอะเลย
-
วันที่ 27 ตค 56 ที่ผ่านตัดสินใจแล้วหลังจากที่ทบทวนและหาข้อมูลมามากพอแล้ว ลงเอยที่ Mirth 4x4 ชอบมากครับ set นี้ความรู้สึกหลังเปลี่ยนดีขึ้นมาก หนึบจริงครับ เฮียแกบริการดีมากเลย Smile ครับ :L2754
หาข้อมูลจากไหนบ้างเหรอครับ เป็นสมชบ้านปามาเนีย ได้หาข้อมูลจากบ้านหลังนี้บ้างหรือเปล่าครับ ไม่ทราบว่าข้อมูลช่วงล่าง EMU & DOBINSON ของบ้านนี้พอเป็นประโยชน์มากน้อยครับ
-
หาข้อมูลจากไหนบ้างเหรอครับ เป็นสมชบ้านปามาเนีย ได้หาข้อมูลจากบ้านหลังนี้บ้างหรือเปล่าครับ ไม่ทราบว่าข้อมูลช่วงล่าง EMU & DOBINSON ของบ้านนี้พอเป็นประโยชน์มากน้อยครับ
google.co.th,pajero thailand,pajero mania แต่หลักๆ ก็ google.co.th ครับ แต่มาสะดุดเจอกระทู้ของพี่ นะ ครับอธิบายดี๊ดี เห็นภาพเลย
-
เห็นแบบนี้น่าลองฟิลลิ่งดูจัง คงจะนุ่มนวลดีกว่าเดิมเยอะเลย
กูรูอย่างพี่นะคงจะผ่านมาหลายเซ็ตแล้วมั้งครับ ผมก็มาสะดุดของพี่นะนี่แหละ ผมรู้สึกว่าดีกว่าเดิมแบบไม่ต้องมานั่งจับผิดเลยครับ :L2736:
-
เห็นแบบนี้น่าลองฟิลลิ่งดูจัง คงจะนุ่มนวลดีกว่าเดิมเยอะเลย
กระทู้ของพี่นะอธิบายกีมากทุกๆกระทู้เลย เยี่ยมมากครับสำหรับคนที่ต้องการศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจ :L2758:
-
ผมก็ :L6415: ตามที่พี่นะทำรีวิวไว้ครับ :L2900: มีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆพี่นะตอนชาวร๊อคเขาไป :L6415: ที่หนองมนดีใจยิ่งกว่าเจอดาราอีกครับ (บุคคลในตำนาน ) พี่นะยังชวนไปดูล้อใหม่ด้วย :L2734: :L4399:
-
สวัสดีครับ เท่าที่ทดลองขับหลังเปลี่ยนแล้วพอจะสรุปเป็นคำคมๆ ได้ว่า ก่อนขับเข้าร้านเหมือนนั่งตุ๊กๆ แต่ตอนขับออกมาเหมือน Porche ครับ หนึบแบบคนละเรื่องเลย ไม่มีโยน ไม่มียาบ ให้รู้สึกครับ ตอนขึ้นคอสะพานดีจริงๆ ไม่มีหน้าทิ่ม ตอนลงคอสะพ่านนี่สิของจริง ท้ายหนึบเลย (แต่ไม่ใช่อาการกระด้างแบบฟอร์จูนเนอร์นะครับ) ไม่วอกแวกให้รู้สึก ทดลองขับที่ 120 ดูแล้วสะบัดพวงมาลัย แบบเปลี่ยนเลนส์กระทันหันนี่สิ ผมขอพูดตรงๆ นะ ......แม่งงงงเอ๊ยยยยยย สวดยอด..... (ขออภัย admin ที่ผมพูดตรงๆ นะครับ) ชอบมากกกกกกกก ผมใส่บูชแร็กพวงมาลัยยูรีเทนของ super pro ด้วยครับ ถนนคอนกรีต พวงมาลัยไม่มีอาการสะท้านเลยครับ สรุปเลยคุ้มจริงๆ ครับแถมบริการดีมากเลย :L2754: :L2736: :L2900:
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ส่วนนี้น่าจะเป็นบูชยูรีเทรนกันโครงหน้าหรือป่าว ไม่น่าจะใช่บูชแร็คพววงมาลัยนะถ้ามีรูปจะยิ่งชัดเจนกว่าครับ
-
ผมก็ :L6415: ตามที่พี่นะทำรีวิวไว้ครับ :L2900: มีโอกาสได้เจอตัวเป็นๆพี่นะตอนชาวร๊อคเขาไป :L6415: ที่หนองมนดีใจยิ่งกว่าเจอดาราอีกครับ (บุคคลในตำนาน ) พี่นะยังชวนไปดูล้อใหม่ด้วย :L2734: :L4399:
แหม๋พี่หนุ่มเล่นแซวกันซ่ะเขินเลย :L2897: :L2897: ผมนั่งรอพี่หนุ่มอยู่ที่ชายหาดในภูสิงห์รีสอร์ททั้งคืนแต่แล้วก็ไม่เจอ กำของฝากไว้จนเจ็บมือเลย :L4386: :L4386:
แล้วเราจะได้พบกันอีกเมื่อไหร่ครับ :L2754: :L2739:
-
กูรูอย่างพี่นะคงจะผ่านมาหลายเซ็ตแล้วมั้งครับ ผมก็มาสะดุดของพี่นะนี่แหละ ผมรู้สึกว่าดีกว่าเดิมแบบไม่ต้องมานั่งจับผิดเลยครับ :L2736:
อ๋อพอดีผมเห็นหน้าใส่ไนโตร หลังใส่สปอต มิกกับสปริงโดบินSTD ดูจากชุดนี้แล้วน่าจะออกแนวนุ่มนวลหน่อย เหมาะสำหรับขับ 1- 2 คน หากมี 3-4 คนก็พอได้ครับ
แสดงว่าพี่nattawutxpคงจะขับไม่เร็วมาก คงไปแบบเรื่อยๆ
สำหรับ stepนี้ถ้าเทียบกับคู่หน้าเป็น sport เช่นกัน จะช่วยให้เวลาวิ่งแล้วมีน้ำหนักบรรทุก 3-4คน น้ำหนักเฉลี่ย 40-60โล/คน อาจจะมีอาการโยนตัวของด้านหน้าเพราะแรงเหวี่ยงจากน้ำหนักตัวของรถกับโมเมนตั๊มในรถ หรือจังหวะเบรกรถจะเทน้ำหนักไปด้านหน้ามากจะเพิ่มภาระให้ล้อหน้าซึ่งเป็นล้อเบรคหลัก พอเบรคนานก็เกิดการสูญเสียขึ้นที่หน้าจาน ทำให้ระยะเบรคมากกว่าเดิมเมื่อเบรคมีความร้อนครับ
แต่ถ้าขับไม่เร็ว ไม่ค่อยมุดข้ามที 2-3 เลนหรือขับแบบมันส์ตามอัตราเร่งที่ตกแต่งกันเพิ่มขึ้น ก็ยังไม่ต้องต่อยอดอะไรครับเอาไว้ถึงจุดนั้นเมื่อไหร่ค่อยมาว่ากันอีกทีว่า อยากได้แบบไหนครับ
สำหรับข้อมูลแนะนำ ร้านค้า ราคา ยี่ห้อ รุ่น ความรู้สึกส่วนตัว เชิญตามสบายนะครับ ปามาเนียเปิดกว้างสำหรับการแชร์ข้อมูลที่ถูกต้องแบบไม่ปิดบังใดๆ
ขอบคุณครับ
:L4399:
-
แหม๋พี่หนุ่มเล่นแซวกันซ่ะเขินเลย :L2897: :L2897: ผมนั่งรอพี่หนุ่มอยู่ที่ชายหาดในภูสิงห์รีสอร์ททั้งคืนแต่แล้วก็ไม่เจอ กำของฝากไว้จนเจ็บมือเลย :L4386: :L4386:
แล้วเราจะได้พบกันอีกเมื่อไหร่ครับ :L2754: :L2739:
ขอโทษด้วยครับพี่นะ พอดีติดงานส่วนตัวครับลูกค้าหลักด้วยครับ ผมฟื้นตัวจากน้ำท่วมใหญ่ก็ลูกค้าเจ้านี้ก็เลยต้องซัพพอร์ทเขาหน่อย ถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่ต้องไปแน่นอนครับ ผมแฟนคลับแก๊งกระเป๋าแหกครับ ได้แนวทางการแต่งน้องปาจากกระทู้ของพี่นะทั้งนั้นครับ พี่ผู้มีแต่ให้ พี่นะรัชดา :L2900: :L4399: :sd23:
-
google.co.th,pajero thailand,pajero mania แต่หลักๆ ก็ google.co.th ครับ แต่มาสะดุดเจอกระทู้ของพี่ นะ ครับอธิบายดี๊ดี เห็นภาพเลย
:L2900: :L2900: :L2900: จริงจัง และ ตอบตรง หาความรู้ก่อน ตัดสินใจ แต่ก็ไม่เท่ากับ อุปนิสัยการขับรถของเราเอง คือคำตอบสุดท้าย
-
:sd10: :sd10: :sd10:
ยินดีด้วยครับพี่ ที่ได้รถ Porsche ขับกลับบ้านครับ
:L2734: :L2734: :L2734:
-
:L4365: :L4365: :L2734:
-
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ส่วนนี้น่าจะเป็นบูชยูรีเทรนกันโครงหน้าหรือป่าว ไม่น่าจะใช่บูชแร็คพววงมาลัยนะถ้ามีรูปจะยิ่งชัดเจนกว่าครับ
ไม่ใช่ครับพี่ เป็นบูชตรงแร็คพวงมาลัยครับ ไม่ใช่บูชเหล็กกันโคลงครับ
-
ไม่ใช่ครับพี่ เป็นบูชตรงแร็คพวงมาลัยครับ ไม่ใช่บูชเหล็กกันโคลงครับ
พี่ณัฐวุฒิ (ถ้าเขียนผิดโปรดอภัยนะครับ) ผมสนใจอยู่เหมือนกันไอ้เจ้าบูตที่แร็คพวงมาลัยนี่อะครับ ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับ เผื่อจะไปจัดมาบ้างแต่ยังไม่รู้ว่าจะมีข้อดีข้อเสียอย่างไรเหมือนกันอะครับ หากพี่มีข้อมูลเพิ่มเติมโปรดแนะนำด้วยครับ
:sd23: :sd23:
-
พี่ณัฐวุฒิ (ถ้าเขียนผิดโปรดอภัยนะครับ) ผมสนใจอยู่เหมือนกันไอ้เจ้าบูตที่แร็คพวงมาลัยนี่อะครับ ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับ เผื่อจะไปจัดมาบ้างแต่ยังไม่รู้ว่าจะมีข้อดีข้อเสียอย่างไรเหมือนกันอะครับ หากพี่มีข้อมูลเพิ่มเติมโปรดแนะนำด้วยครับ
:sd23: :sd23:
ตามแฝดน้องด้วยคน ครับ มีภาพ ให้ เชยชม ไหม ครับ :L2759: :L2758:
-
อ๋อพอดีผมเห็นหน้าใส่ไนโตร หลังใส่สปอต มิกกับสปริงโดบินSTD ดูจากชุดนี้แล้วน่าจะออกแนวนุ่มนวลหน่อย เหมาะสำหรับขับ 1- 2 คน หากมี 3-4 คนก็พอได้ครับ
แสดงว่าพี่nattawutxpคงจะขับไม่เร็วมาก คงไปแบบเรื่อยๆ
สำหรับ stepนี้ถ้าเทียบกับคู่หน้าเป็น sport เช่นกัน จะช่วยให้เวลาวิ่งแล้วมีน้ำหนักบรรทุก 3-4คน น้ำหนักเฉลี่ย 40-60โล/คน อาจจะมีอาการโยนตัวของด้านหน้าเพราะแรงเหวี่ยงจากน้ำหนักตัวของรถกับโมเมนตั๊มในรถ หรือจังหวะเบรกรถจะเทน้ำหนักไปด้านหน้ามากจะเพิ่มภาระให้ล้อหน้าซึ่งเป็นล้อเบรคหลัก พอเบรคนานก็เกิดการสูญเสียขึ้นที่หน้าจาน ทำให้ระยะเบรคมากกว่าเดิมเมื่อเบรคมีความร้อนครับ
แต่ถ้าขับไม่เร็ว ไม่ค่อยมุดข้ามที 2-3 เลนหรือขับแบบมันส์ตามอัตราเร่งที่ตกแต่งกันเพิ่มขึ้น ก็ยังไม่ต้องต่อยอดอะไรครับเอาไว้ถึงจุดนั้นเมื่อไหร่ค่อยมาว่ากันอีกทีว่า อยากได้แบบไหนครับ
สำหรับข้อมูลแนะนำ ร้านค้า ราคา ยี่ห้อ รุ่น ความรู้สึกส่วนตัว เชิญตามสบายนะครับ ปามาเนียเปิดกว้างสำหรับการแชร์ข้อมูลที่ถูกต้องแบบไม่ปิดบังใดๆ
ขอบคุณครับ
:L4399:
หลังจากเปลี่ยนแล้วความนุ่มเหมือนเดิมนะครับ (ความรู้สึกส่วนตัวครับ) นั่ง 5 คนไม่มีโยนครับพี่นะ โดยเฉลี่ยขับทางไกลก็ประมาณ 120 ครับ นานๆ จะ 140 ที ลองที่มอเตอร์เวย์ขากลับจากร้าน (ขับคนเดียว) ลองมุด 3 เลนส์ดูไม่เหวี่ยงเลยครับ
:L4398:
-
มารอหาข้อมูลด้วยอีกคน ทั้งตัวบูช และร้านค้า เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการใช้บริการครับ :L2758:
-
พี่ณัฐวุฒิ (ถ้าเขียนผิดโปรดอภัยนะครับ) ผมสนใจอยู่เหมือนกันไอ้เจ้าบูตที่แร็คพวงมาลัยนี่อะครับ ค่าเสียหายประมาณเท่าไหร่ครับ เผื่อจะไปจัดมาบ้างแต่ยังไม่รู้ว่าจะมีข้อดีข้อเสียอย่างไรเหมือนกันอะครับ หากพี่มีข้อมูลเพิ่มเติมโปรดแนะนำด้วยครับ
:sd23: :sd23:
ข้อดีมีมากกว่าข้อเสียครับ มันจะใส่ตรงแร็คพวงมาลัย ค่าเสียหาย 3500 ครับ ใส่แล้วมันไม่มีอาการสะท้านเวลาขับผ่านถนนขรุขระเลยครับ เนียนไปเลย โดยถนนคอนกรีตครับ(http://upic.me/i/b1/9rack.jpg)
-
:sd10: :sd10: :sd10:
ยินดีด้วยครับพี่ ที่ได้รถ Porsche ขับกลับบ้านครับ
:L2734: :L2734: :L2734:
:sd23: :sd23:
-
ข้อดีมีมากกว่าข้อเสียครับ มันจะใส่ตรงแร็คพวงมาลัย ค่าเสียหาย 3500 ครับ ใส่แล้วมันไม่มีอาการสะท้านเวลาขับผ่านถนนขรุขระเลยครับ เนียนไปเลย โดยถนนคอนกรีตครับ(http://upic.me/i/b1/9rack.jpg)
:L4398: :L4398:ตามนี้เลยครับ :L4398: :L4398:
-
ข้อดีมีมากกว่าข้อเสียครับ มันจะใส่ตรงแร็คพวงมาลัย ค่าเสียหาย 3500 ครับ ใส่แล้วมันไม่มีอาการสะท้านเวลาขับผ่านถนนขรุขระเลยครับ เนียนไปเลย โดยถนนคอนกรีตครับ(http://upic.me/i/b1/9rack.jpg)
ชุดหนึ่ง มีแค่ ตัวเดียว ใช่ไหม ครับ 3,500 บาท
-
ชุดหนึ่ง มีแค่ ตัวเดียว ใช่ไหม ครับ 3,500 บาท
เดี๋ยวไปดูที่รถก่อนนะครับ พอดีตอนที่ใส่บูชตัวนี้ผมมัวแต่ไปก้มๆ มองๆ ที่ล้อหลังครับ .... :L4396:
-
ข้อดีมีมากกว่าข้อเสียครับ มันจะใส่ตรงแร็คพวงมาลัย ค่าเสียหาย 3500 ครับ ใส่แล้วมันไม่มีอาการสะท้านเวลาขับผ่านถนนขรุขระเลยครับ เนียนไปเลย โดยถนนคอนกรีตครับ(http://upic.me/i/b1/9rack.jpg)
ถ้าเป็นอย่างที่ว่า ก็น่าสนใจอย่างมากครับ เพราะผมชอบเติมลมแข็ง+สปริงโคตรแข็ง เวลาเจอถนนขี้กลากนี่สะท้านมือดีจัง
รอเก็บข้อมูลด้วยคนครับ
-
ถ้าเป็นอย่างที่ว่า ก็น่าสนใจอย่างมากครับ เพราะผมชอบเติมลมแข็ง+สปริงโคตรแข็ง เวลาเจอถนนขี้กลากนี่สะท้านมือดีจัง
รอเก็บข้อมูลด้วยคนครับ
:L2739: พี่บอล แข็ง ทุกอย่าง เปล่าครับ :L4365: :L2901: :L2901:
-
ชุดหนึ่ง มีแค่ ตัวเดียว ใช่ไหม ครับ 3,500 บาท
:L4398:
ที่ผมใส่ก็อันเดียวแทนของเดิมครับ :L4398: :L4398:
-
:L2739: พี่บอล แข็ง ทุกอย่าง เปล่าครับ :L4365: :L2901: :L2901:
5555 เป็นเวลาครับ แบบว่าสั่งได้ตามต้องการ :D :L4396:
-
ชุดหนึ่ง มีแค่ ตัวเดียว ใช่ไหม ครับ 3,500 บาท
ขออภัยครับ ดูจากรูปก็ยังไม่ทราบว่ามันอยู่บริเวณไหน
ขอภาพและตำแหน่งชัดๆอีกทีครับ
ขอบคุณครับ
:L2758: :sd23: :L2901:
-
เดี๋ยวไปดูที่รถก่อนนะครับ พอดีตอนที่ใส่บูชตัวนี้ผมมัวแต่ไปก้มๆ มองๆ ที่ล้อหลังครับ .... :L4396:
ท่าทางพี่นัทจะต้องพาพี่ๆเค๊าไป :L6415: กะเจ้าบูชตรงแร็คพวงมาลัยแหงมๆ เห็นสนใจกันหลายคน :L2736:
-
เท่าทีเช็คดูมันมีตัวเดียวครับ ชื่อมันคือ Gear mounting rubber
(http://upic.me/i/si/5yrub.jpg)
:L2760:
-
เท่าทีเช็คดูมันมีตัวเดียวครับ ชื่อมันคือ Gear mounting rubber
(http://upic.me/i/si/5yrub.jpg)
:L2760:
ขอบคุณครับ พี่ทศ
:L2758: :L2900: :sd23: :L2901:
-
ของผมยังไม่ได้เปลี่ยนครับ เปลี่ยนแค่ 2 ตัวนี้ครับ
(http://upic.me/i/88/drub1.jpg)
:L4387:
-
:L4398:
ที่ผมใส่ก็อันเดียวแทนของเดิมครับ :L4398: :L4398:
ของพี่สายชลค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ :L2761:
-
หลังจากเปลี่ยนแล้วความนุ่มเหมือนเดิมนะครับ (ความรู้สึกส่วนตัวครับ) นั่ง 5 คนไม่มีโยนครับพี่นะ โดยเฉลี่ยขับทางไกลก็ประมาณ 120 ครับ นานๆ จะ 140 ที ลองที่มอเตอร์เวย์ขากลับจากร้าน (ขับคนเดียว) ลองมุด 3 เลนส์ดูไม่เหวี่ยงเลยครับ
:L4398:
อยากรู้ว่าโยนไม่โยน เหวี่ยงไม่เหวี่ยง ช่วงล่างนิ่งจริงมั๊ย แนะนำให้ขับตามพี่ตามดู แล้วจะรู้ว่าสมควรแหกเพิ่มหรือเปล่า :sd42: :L2901:
-
อยากรู้ว่าโยนไม่โยน เหวี่ยงไม่เหวี่ยง ช่วงล่างนิ่งจริงมั๊ย แนะนำให้ขับตามพี่ตามดู แล้วจะรู้ว่าสมควรแหกเพิ่มหรือเปล่า :sd42: :L2901:
:L4365: :L4365: :L2754: :L2754: :L2901:
-
เท่าทีเช็คดูมันมีตัวเดียวครับ ชื่อมันคือ Gear mounting rubber
(http://upic.me/i/si/5yrub.jpg)
:L2760:
สงสัยต้องให้หน่วยงานหาของแต่งของเรา ลองศึกษาข้อมูลดูซะแล้ว เผื่อจะได้ "รวมกันแหก" อีกแล้วครับท่าน
ถ้ามีคุณสมบัติตามที่พี่ณัฐวุฒิบอกมานี่น่าสนใจนะครับ เพราะผมว่า Full Set Plus นี่มีจุดอ่อนตรงเจอถนนคอนกรีตเป็นลอน ไม่เรียบนี่แหละครับ นอกจากจะสะท้านทั้งรถ แล้วยังสะท้านที่พวงมาลัยอีก.....ถ้าลดการสะท้านที่พวงมาลัยลงได้คงช่วยเรื่อง feeling ขึ้นอีกเยอะ คุณสมบัติน่าสนใจทีเดียว แต่ราคาน่าหวาดเสียวโดน ผบ. เฉ่งไปหน่อย
ถ้า "รวมกันแหก" แล้วราคาลดลงได้มากกว่านี้ละก็ :L4384: :L4384: :L6415:
เอ..... :L2761: ....หรือจะต้องให้หนูขาวตัวใหญ่ไปทดลองมาก่อนอีกละ :L2761: :L2761:
-
เท่าทีเช็คดูมันมีตัวเดียวครับ ชื่อมันคือ Gear mounting rubber
(http://upic.me/i/si/5yrub.jpg)
:L2760:
เอิ่ม....แบบที่ทศนี่แหละครับพอดีผมมันติดแผ่นกันกระแทกแผ่นที่ 2 มุดๆ ดูลำบากนิด ....... ติด 1 อันครับ :L4396:
-
ถ้า "รวมกันแหก" แล้วราคาลดลงได้มากกว่านี้ละก็ :L4384: :L4384: :L6415:
เอ..... :L2761: ....หรือจะต้องให้หนูขาวตัวใหญ่ไปทดลองมาก่อนอีกละ :L2761: :L2761:
เห็นด้วยกับไอเดียพี่ตามครับ ตัวนี้น่าสนใจแต่ยังสงสัยอยู่ตะหงิดๆว่าใส่แล้วมันคุ้มค่าตัวหรือเปล่า :L2761: ถ้าดีจริงรวมๆกันมีจำนวนก็น่าจะต่อรองเรื่องราคาลงมาได้อีก(มั้ง)
ในกรณีที่มีอะไรใหม่ๆน่าสนใจซักอย่างและยังไม่มีข้อมูล ผมคิดว่าคนที่กล้าเป็นหนูตัวแรกน่ายกย่องครับ แต่การเป็นหนูแล้วต้องรับผิดชอบแบกรับคชจ. R&D เอาไว้เองดูจะไม่ยุติธรรมสำหรับหนูสักเท่าไหร่ในความเห็นผม ตัวอย่างเช่น สมมุติว่าสมช.ส่วนใหญ่แสดงความสนใจของชิ้นนี้ พี่ตามในฐานะหนูผู้เสียสละยอมจ่ายราคาเต็ม 3,500 เพื่อทดสอบประสิทธิภาพ ต่อมาปรากฎว่าผลเป็นที่น่าพอใจ สมช.รวมตัวกันต่อรองได้ในราคา 2,500 กรณีแบบนี้ผมคิดว่าส่วนต่าง 1,000 บาทที่สมาชิกได้รับนั้นเกิดจากความเสียสละของหนูผู้กล้าหาญตัวนั้น ดังนั้นผู้ที่เป็นหนูก็สมควรได้รับ 1,000 บาทกลับคืนไปด้วย ก็เอามาจากสมช.ที่สั่งจองนั่นล่ะ แต่หากผลปรากฎว่าไม่เป็นที่น่าพอใจและไม่มีสมช.สั่งจอง หนูผู้กล้าคงต้องยอมรับในส่วนนั้นไป
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะต้องได้รับความยินยอมเป็นมติจากสมช.ส่วนใหญ่ก่อนนะครับจึงจะดำเนินการตาม concept นี้ได้ ทั้งหมดนี้เป็นการเสนอแนะโดยความเห็นส่วนตัวนะครับ เสนอขำๆเพื่อเป็นการส่งเสริมหนูกล้าหาญ ต่อไปเผื่อว่าจะมีคนอยากจะเป็นหนูกันมากขึ้นสมช.เราจะได้มีโอกาสแหกกันมากขึ้นกว่าเดิมไงครับท่านคณะกรรมการ 555
-
ชวนพี่ nattawutxp ไปงาน meeting ด้วยดิพี่หยก จะได้ลองตัวเป็นๆกันก่อนเลยครับ :L2734:
-
เอิ่ม....แบบที่ทศนี่แหละครับพอดีผมมันติดแผ่นกันกระแทกแผ่นที่ 2 มุดๆ ดูลำบากนิด ....... ติด 1 อันครับ :L4396:
รบกวนพี่ nattawutxp ปรับเปลี่ยชื่อเป็นภาษาไทยด้วยครับ เอาเป็นชื่อที่ใช้เรียกกันประจำครับ เจอกันจะได้ทักทายหรือเรียกชื่อกันสะดวกครับ
และเป็นไปตามกฏของบ้านนี้ด้วยครับ ......................ขอความร่วมมือด้วยครับ
:sd23:
-
ของพี่สายชลค่าเสียหายเท่าไหร่ครับ :L2761:
:L4399: ค่าเสียหาย 3500 ครับ :L4399:
-
ชวนพี่ nattawutxp ไปงาน meeting ด้วยดิพี่หยก จะได้ลองตัวเป็นๆกันก่อนเลยครับ :L2734:
ไอเดียเข้าท่าครับพี่ตู่ ขอเชิญนะครับพี่ณัฐวุฒิ มีตติ้งใกล้ที่สุดน่าจะเป็นมีตติ้งโช้คฝากระโปรงหน้านะครับ ส่วนสถานที่น่าจะเป็นคฤหาสน์เทียนทะเลของพี่ลีโจ แต่เมื่อไหร่ยังไม่ทราบ พี่ณัฐวุฒิถ้าสะดวกก็ขอเชิญมาพบปะกันในงานด้วยนะครับ ในปามาเนียมีอะไรให้ค้นหาอีกเยอะครับ เชื่อผมเหอะ :L2754: :L2754: :L2736:
-
:L4399: ค่าเสียหาย 3500 ครับ :L4399:
ขอบคุณครับพี่สายชล :sd23: สงสัยคงจะติดมาจากที่เดียวกันแน่ๆเลย :sd10: :sd10:
-
ไอเดียเข้าท่าครับพี่ตู่ ขอเชิญนะครับพี่ณัฐวุฒิ มีตติ้งใกล้ที่สุดน่าจะเป็นมีตติ้งโช้คฝากระโปรงหน้านะครับ ส่วนสถานที่น่าจะเป็นคฤหาสน์เทียนทะเลของพี่ลีโจ แต่เมื่อไหร่ยังไม่ทราบ พี่ณัฐวุฒิถ้าสะดวกก็ขอเชิญมาพบปะกันในงานด้วยนะครับ ในปามาเนียมีอะไรให้ค้นหาอีกเยอะครับ เชื่อผมเหอะ :L2754: :L2754: :L2736:
ขอบคุณฃ่วงหน้าครับพี่ๆ พอดีผมอยู่ ตจว.ครับ แต่ถ้ามี meeting อะไรก็ชวนมาก็ได้ครับ
-
ขอบคุณฃ่วงหน้าครับพี่ๆ พอดีผมอยู่ ตจว.ครับ แต่ถ้ามี meeting อะไรก็ชวนมาก็ได้ครับ
ถ้าพี่ณัฐวุฒิมามีทติ้งโช้คฝากระโปรงจะขอสัมผัส ช่วงล่างโช้คสปริง set ที่พี่ทำมาด้วยครับ :L2754: :L2734:
-
น่าสนใจครับ บูชคอพวงมาลัย ;) ;) ;)
-
:sd23: :sd23: :sd23: :sd23: :sd23: :sd23:
-
:L4365: :L4365: เข้ามแอบรอ :L6415: ไอ้เจ้านี่ด้วยคนครับ :sd10: :sd10:
-
ผมก็ สนใจครับ
แกะแบบ ขอให้รู้เกรดของ บูชยูรีเทน แล้วเอามา copy.
สมช. มีเครื่องกลึงหลายท่าน.
-
ผมก็ สนใจครับ
แกะแบบ ขอให้รู้เกรดของ บูชยูรีเทน แล้วเอามา copy.
สมช. มีเครื่องกลึงหลายท่าน.
เอางั้นเลยนะพี่โต้ง :sd42:
-
ถ้าทำกันจริงๆผมว่าออเดอร์ล้นทะลักแน่ๆครับ :sd42: :sd42: :sd42:
-
เอางั้นเลยนะพี่โต้ง :sd42:
ถ้าทำกันจริงๆผมว่าออเดอร์ล้นทะลักแน่ๆครับ :sd42: :sd42: :sd42:
น่าลองไหม ขอให้รู้เกรด ยูรีเทน เท่านั้น
-
วันนี้มีคำตอบที่ถูกมาบอกครับพี่ๆ สรุปจริงๆ 1 ชุดจะมีบูชอยู่ 3 ตัวครับ ตัวใหญ่ 1 ตัว ตัวเล็ก 2 ตัวครับ ผมถ่าย vdo มาให้ดู ตามลิงค์นี้นะครับ
http://www.youtube.com/watch?v=7MU0Qpbvv6k :L2736:
-
วันนี้มีคำตอบที่ถูกมาบอกครับพี่ๆ สรุปจริงๆ 1 ชุดจะมีบูชอยู่ 3 ตัวครับ ตัวใหญ่ 1 ตัว ตัวเล็ก 2 ตัวครับ ผมถ่าย vdo มาให้ดู ตามลิงค์นี้นะครับ
http://www.youtube.com/watch?v=7MU0Qpbvv6k :L2736:
ขอบคุณครับพี่ณัฐวุฒิ .... พอมองเห็นภาพครับ .... น่าสนใจจริงๆครับ :L4399: :L4399: ว่าแต่ร้าน Mirth 4x4 นี่อยู่แถวไหนครับพี่ เผื่อผมจะไปเป็นหนูทดลอง ติดตั้งเป็นคันแรกซักหน่อย
หรือวันที่ 10 นี้ พี่ณัฐวุฒิว่าง เรียนเชิญ meeting ย่อยที่ป้อมพี่ลีโจก็ได้นะครับ อยากลอง feeling ซักหน่อย (เอ...หรือพี่ณัฐวุฒิอยู่ต่างจังหวัดหว่า :L2761: :L2761:
-
เจอแผนที่ร้านแล้วครับพี่ณัฐวุธ :L4398: :L4398: :L4399: :L4399: อยู่ไกลบ้านผมจริงๆเยย....ไม่รู้มีโอกาสเข้าไปได้เมื่อไหร่เหมือนกัน :L4386: :L4386:
-
:L4400:
เจอแผนที่ร้านแล้วครับพี่ณัฐวุธ :L4398: :L4398: :L4399: :L4399: อยู่ไกลบ้านผมจริงๆเยย....ไม่รู้มีโอกาสเข้าไปได้เมื่อไหร่เหมือนกัน :L4386: :L4386:
อยู่รามอินทรา กม.7 ครับ ใกล้กันเลยกับธนาคารออมสินครับ ผมอยู่ศรีสะเกษครับ อันนี้ยิ่งไกลเยอะเลยครับ :L4398:
-
เจอแผนที่ร้านแล้วครับพี่ณัฐวุธ :L4398: :L4398: :L4399: :L4399: อยู่ไกลบ้านผมจริงๆเยย....ไม่รู้มีโอกาสเข้าไปได้เมื่อไหร่เหมือนกัน :L4386: :L4386:
หนองมนคงใกล้กว่าเนอะ :L2901:
-
หนองมนคงใกล้กว่าเนอะ :L2901:
ถ้าใกล้หนองมน คงจะเป็น Top power ครับ :L2901:
-
:L4400:
อยู่รามอินทรา กม.7 ครับ ใกล้กันเลยกับธนาคารออมสินครับ ผมอยู่ศรีสะเกษครับ อันนี้ยิ่งไกลเยอะเลยครับ :L4398:
:L2739: :L2739: :L2739: โห.....ใจรักจริงเลยครับนี่ สุดยอดครับพี่ณัฐวุธ :L2900: :L2900:
-
หนองมนคงใกล้กว่าเนอะ :L2901:
เดี๋ยวไปปรึกษาน้าปิงแป๊บนึงนะ :L6415: :L2901: :L2901:
-
:L2739: :L2739: :L2739: โห.....ใจรักจริงเลยครับนี่ สุดยอดครับพี่ณัฐวุธ :L2900: :L2900:
พอดีผมศึกษาข้อมูลมาก่อนครับ สุดท้ายลงเอยที่นี่ครับ :L2736:
-
พอดีผมศึกษาข้อมูลมาก่อนครับ สุดท้ายลงเอยที่นี่ครับ :L2736:
แจ่มเลยครับ .... แหมเสียดายพี่ณัฐวุธ อยู่ไกล ไม่งั้นจะขอลองขับจับ feeling ดูซะหน่อย :L4384:
-
แจ่มเลยครับ .... แหมเสียดายพี่ณัฐวุธ อยู่ไกล ไม่งั้นจะขอลองขับจับ feeling ดูซะหน่อย :L4384:
:L4363: :L4363: จัดเลยครับพี่ตูมตาม ที่ไหนก็ได้ขอให้เป็น OME ก็เจ๋งมากแล้วครับ :L2736: