Pajero Sport Mania ปาเจโร่สปอร์ตมาเนีย
		Pa Mania General (เรื่องทั่วไปปามาเนีย) => Welcome New Member / Talk Board => ข้อความที่เริ่มโดย: Jacky RAM III (แจ๊ค) ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2016, 11:02:26
		
			
			- 
				พอดีผมได้ติดตามช่างท่านนึงมาระยะนึงแล้วครับเกียวกับอัพเกรด firmware เพื่อแก้ปัญหาอืดในช่วงออกตัวและปัญหาอื่นๆ
 เลยอยากจะสอบถามพี่ๆว่า  มีพี่ๆท่านใดเคยใช้บริการแล้วบ้างครับ แล้วเป็นยังงัยบ้างครับ
 
 ที่มาครับ  https://web.facebook.com/VichaiEcuFlash/?fref=nf
 ร้านVichai Ecu Flashครับ
 
 
 
 ขอบคุณครับผม :sd23: :sd23:
- 
				พอดีผมได้ติดตามช่างท่านนึงมาระยะนึงแล้วครับเกียวกับอัพเกรด firmware เพื่อแก้ปัญหาอืดในช่วงออกตัวและปัญหาอื่นๆ
 เลยอยากจะสอบถามพี่ๆว่า  มีพี่ๆท่านใดเคยใช้บริการแล้วบ้างครับ แล้วเป็นยังงัยบ้างครับ
 
 ที่มาครับ  https://web.facebook.com/VichaiEcuFlash/?fref=nf
 ร้านVichai Ecu Flashครับ
 
 
 ขอบคุณครับผม :sd23: :sd23:
 
 สวัสดีครับ
 
 มาถึงวันนี้ผมอยากแยกเป็น 2 กรณี
 
 1. พอใจกับอัตราเร่งของรถเมื่อลอยตัวแล้วหรือไม่  หรือถ้าตัดเรื่องการออกตัวออกไปแล้ว  ทุกอย่างเพียงพอใจแล้ว
 
 2. ไม่ชอบใจกับอัตราตอบสนองของเครื่องยนต์ทั้งออกตัวและลอยตัว
 
 ----------------------------------------------------------------------
 กรณี ข้อ 1 : แนะนำใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า   เชื่อมั่นตัวไหน ก็เอาตัวนั้น
 
 กรณีที่ ข้อ 2 : แนะนำกล่องดันรางจูนพอประมาณ + คันเร่งไฟฟ้า  เชื่อมั่นตัวไหน ก็เอาตัวนั้น
 
 **กรณีพิเศษที่ต้องการมากกว่า 2 ข้อนี้    อยากให้สัมผัสจากรถที่ปรับจูนเฉพาะรุ่นแบบจริงจังของทั้ง 2 ข้อนั้นก่อน    ค่อยไปต่อ
 
 ---------------------------------------------------------------------
 จากที่ถามมา   ลองสอบถามให้ดีว่า  วันหนึ่งจะต้องทำสิ่งเหล่านี้ร่วมด้วยไหม ( คันเร่งไฟฟ้า  - ทำท้ายราง - เปลี่ยนหัวฉีด - เปลี่ยนอุปกรณ์ )
 
 อยากสรุปว่า อุปกรณ์พวกนี้มีคุณสมบัติเพียงพอ สามารถทำงานได้ดีทุกตัว  อยู่ที่ว่าใครถนัดกับค่าของรถรุ่นนั้นๆหรือยิ่งคนจูนขับรถรุ่นนั้นๆใช้งานประจำวันด้วยจะยิ่งดีมากๆ
 
 เพื่อเป็นข้อมูลครับ
 :L2732:
 
 
- 
				สวัสดีครับ
 
 มาถึงวันนี้ผมอยากแยกเป็น 2 กรณี
 
 1. พอใจกับอัตราเร่งของรถเมื่อลอยตัวแล้วหรือไม่  หรือถ้าตัดเรื่องการออกตัวออกไปแล้ว  ทุกอย่างเพียงพอใจแล้ว
 
 2. ไม่ชอบใจกับอัตราตอบสนองของเครื่องยนต์ทั้งออกตัวและลอยตัว
 
 ----------------------------------------------------------------------
 กรณี ข้อ 1 : แนะนำใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้า   เชื่อมั่นตัวไหน ก็เอาตัวนั้น
 
 กรณีที่ ข้อ 2 : แนะนำกล่องดันรางจูนพอประมาณ + คันเร่งไฟฟ้า  เชื่อมั่นตัวไหน ก็เอาตัวนั้น
 
 **กรณีพิเศษที่ต้องการมากกว่า 2 ข้อนี้    อยากให้สัมผัสจากรถที่ปรับจูนเฉพาะรุ่นแบบจริงจังของทั้ง 2 ข้อนั้นก่อน    ค่อยไปต่อ
 
 ---------------------------------------------------------------------
 จากที่ถามมา   ลองสอบถามให้ดีว่า  วันหนึ่งจะต้องทำสิ่งเหล่านี้ร่วมด้วยไหม ( คันเร่งไฟฟ้า  - ทำท้ายราง - เปลี่ยนหัวฉีด - เปลี่ยนอุปกรณ์ )
 
 อยากสรุปว่า อุปกรณ์พวกนี้มีคุณสมบัติเพียงพอ สามารถทำงานได้ดีทุกตัว  อยู่ที่ว่าใครถนัดกับค่าของรถรุ่นนั้นๆหรือยิ่งคนจูนขับรถรุ่นนั้นๆใช้งานประจำวันด้วยจะยิ่งดีมากๆ
 
 เพื่อเป็นข้อมูลครับ
 :L2732:
 
 
 
 
 ขอบคุณพี่นะมากๆสำหรับข้อมูลดีๆครับ :sd23:
- 
				 :L4365: น้องใหม่..เข้ามาเก็บข้อมูลครับ ;D ;D
			
- 
				 :L4365: น้องใหม่..เข้ามาเก็บข้อมูลครับ ;D ;D
 
 555ใหม่ขนาดไหนพี่หยก งั้นผมก็ใหม่ด้วย  :L2905:  :L2905:
- 
				555ใหม่ขนาดไหนพี่หยก งั้นผมก็ใหม่ด้วย  :L2905:  :L2905:
 
 
 อยากเป็นน้องใหม่ซักวันครับพี่นฤพนธ์ :sd42:
- 
				อยากเป็นน้องใหม่ซักวันครับพี่นฤพนธ์ :sd42:
 
 เอาจริงหรอ
 (http://upic.me/i/ip/img_1396.jpg)
- 
				เอาจริงหรอ
 
 :L4396: :L4396: ผมนี่เข็มขัดสั้นจริงๆ :L2905: :L2905: