พี่เอครับ โช้คอีมูไนโตร หน้า-หลัง สปริง 910
ของผมขายได้เท่าไหร่ครับ
จะหาทุนมาเปลี่ยนเป็น อีมูสปอร์ต และ 938 ตามที่พี่นะ แนะนำครับ
ฝากน้าปิง  ช่วยเอา  
EMU Sport + สปริงหน้า3027 + สปริงหลัง 938 + DBA + N500 + Dot4รวมอยู่ในชุดเดียว
แล้วช่วยจัดราคาชุ
ดแฮปปี้มิวให้พี่ตุ้ยเลยครับ  (เพราะตอนนี้ผมลองขับรถพี่ตุ้ยแล้ว  ของที่มีอยู่เอาไม่อยู่แน่นอนครับ)
เพราะแกโดนกล่องไปหลายใบ  
 
  
  
 
-------------------------------------------------------------------
อาการที่ลองมา
1. หน้าพยศ ขณะเลื้อยเปลี่ยนเลนเมื่อถอนคันเร่ง (เพราะหนักกันชน)
2. ช่วงล่างนุ่มนวลเกินไป เวลาเปลี่ยนเลนแบบฉับพัน แล้วคืนตรง โยกเยอะไปหน่อย
3. จังหวะหลังมันยืดเมื่อเบรคและยุบเมื่อมีการกดตัวลง   ทำให้หน้าควบคุมเบาไปหน่อย (จัด 938 มาเลย)
4. วิ่งเร็วแล้วต้องการระยะเบรคเท่าเดิม ขณะเบรค  (เสี่ยงต่อการเฟดมากๆ เพราะกันชนหน้าหนัก)
