เอารถไปลองในสนาม ความปลอดภัยจะมากกว่านอกสนามแต่ความมั่นใจเลยคะนองเท้ากันดันมากกว่านอกสนาม
เคยแต่เร่งแล้วออกตัว พอเข้าสนามกดมิดแล้วออกตัว ผลาดมามีเสียหลักจะกลายเป็นงานใหญ่สำหรับเราและที่สำคัญคงโดนที่บ้านสวดยับ
*ในสนาม.........ตัวอย่างหนึ่งที่ขนาดมืออาชีพ ยังมีโอกาสพลาด
*ส่วนอันนี้ล่าสุด.....นอกสนามยังซิ่งจนเดือนร้อนชาวบ้าน
(น้องผมคนคลุมงานที่ทำสนามบอลด้วยกันขับรถอยู่ดีๆในเลนสวน  รถซิ่งของพวกพี่แรงๆแกก็เหยียบเอี๊ยดล้อฟรีแซงมาแต่ไกล  พอพ้นคันที่แซงก็หักเข้าเลนแต่ดันหมุนเอาท้ายมาฟาดเข้าซุ้มล้อขวา)
คนขับเสียหลบซ้ายแต่ไม่พ้นโดนฟากจนปีกนกหลุดล้อบี้ เกือบลงข้างทาง   แต่ดีที่ช่วงล่าง EMU อีกแล้วที่ลงไปแล้วไม่โยกรถขึ้นกลับทรงตัวแน่นนิ่งและหยุดเลย
น้องมันบอกว่า  มันเชื่อแล้วว่าช่วงล่างๆดีๆ ช่วยเรื่องการทรงตัวได้แค่ไหน
ชุด EMU ร้าน TOP Power ในงานแรง แน่น หนึบ2

ทิ่มลงข้างทางเกือบลงคลองแล้วอีกนิดเดียว

พอดีหัวปักเนินดินซ่ะก่อน

ล้อ SSR ที่ถอดไปจากรถเชฟผม บี้เลย

ล้อ force แท้ไม่ใช่ล้อหล่อ  โดนซ่ะบี้เบี้ยว (ถ้าเป็นแม็คหล่อสงสัยแตกหักไปแล้ว)  จะรีดขึ้นรูปกลับมาใหม่ได้ไหมเนี่ย

ล้อ SSR  spec  16*8.5  off -20  ไปซ่ะแล้ว (ประกันจะหาที่ไหนมาคืนกันละเนี่ย)

**เหตุการณ์แบบนี้เราไม่ผิด ขับอยู่ดีๆ  แต่ต้องมาถึงรถซ่อม 3-4 เดือน   และอะไหล่ทดแทนเป็นล้อเดิม(แต่ถ้าจะเอาล้อแต่งต้องเรียกร้องจากประกันฝ่ายนู๊นเอาและเอาหลักฐานใบเสร็จมาแสดง)
**เห็นแววแล้วสงสัยต้องใช้แรงอีกแล้ว  
