 ผมเลือกเพราะมันถูกกว่า ฟอร์จูนเนอ ครับ แต่พอได้มาครอบครองแล้ว ก็รักมันเลยครับ ผมมีพวกกลุ่มเดวกัน แต่ขับ ฟอร์จูนเนอร์
 ผมเลือกเพราะมันถูกกว่า ฟอร์จูนเนอ ครับ แต่พอได้มาครอบครองแล้ว ก็รักมันเลยครับ ผมมีพวกกลุ่มเดวกัน แต่ขับ ฟอร์จูนเนอร์ 
เวลาพี่เขาคุยเรือ่งรถ ชอบเอาฟอร์จูนเนอ มาแกทับ ปา ผม (แกอะชอบอวด) มีวันหนึ่งพี่เขาขับรถด้วยความเร็ว 165 แล้วถ่ายรูป
ลงไล กลุ่มมาโชว์  ผมเลยถ่ายรูปกลับไป 180   ทุกวันนี้แกไม่คุยเรื่องรถกะผมเลยครับ ไม่รู้ไปทำอะไรให้แก ไม่พอใจอะไรป่าว
 ทุกวันนี้แกไม่คุยเรื่องรถกะผมเลยครับ ไม่รู้ไปทำอะไรให้แก ไม่พอใจอะไรป่าว   
  
จริงแล้วรถหลายคันก็ไปได้ใกล้เคียงจุดนั้นนะ  แต่ถ้าจะวัดกันต้องมีเพิ่มเติมอีกนิด
- ไปแล้วกลับแล้วไปใหม่  ได้ทันทีไหม  หรือต้องค่อยๆไล่จนไปถึง
- ระยะการไปถึง  เสียว ซ่าน  แกว่ง  นิ่ง  เนียน  ได้ต่างกันไหม
- ไปถึงจุดแล้ว  ขยับตัวได้มากน้อยเช่นไร   หรือว่าประคองไว้นิ่งๆ  ขยับตัวเปลี่ยนเลนแล้ววูบว๊าบ
- ดีไหมถ้าจะไปที่จุดนั้นแล้ว  ร่อนไปร่อยมา  โค้ง  รูด เปลี่ยนเลน  แล้วอาการนิ่งมากหรือไหวตัวก็น้อยกว่าเดิม 

** ถ้าสนใจตอนนี้ยังแนะนำ SET5+   ยังไม่มีคู่เปรียบในระดับราคาและคุณภาพเดียวกัน    ผมวนเปลี่ยนครั้งล่าสุดก็ยังเลือก set5+ เช่นเดิมครับ
** ผมยอมรับข้อเสียคือยอมตึงตัง  ตูมตาม  กับยางแก้มเตี้ยลมแข็งๆในความเร็วต่ำ   เพื่อแลกกับฟิลลิ่งความเร็วที่ใช้งานตั้งแค่รถพุ่งทะยานออกไปแบบมั่นใจเลย
** อยู่กับ SET5+ สักระยะ    จะจับจังหวะถนนได้เองแหละว่าขับอย่างไรให้ไม่ตึงตัง 
