สรุปมาให้แล้ว นะครับ  กับ Step 4  สุด.....เสียว......ว๊าวววววววว   เรื่องการกินน้ำมันครั้งที่ 1 :  รู้สึกตกใจ   เพราะขับกลับ  กดเล่นบนทางยกระดับ   ครึ่งถึง  120 โลเอง     เครียด......จนนึกขึ้นได้ว่า  มีการถอดแบตออก   ตัวเลขเลย reset ไป    แต่บวกลบแล้วน่าจะประมาณ  200โลต่อครึ่งถัง   กับรถเปลี่ยนหัวฉีดใหญ่ + Step 4................... ยังไม่โอเค
ครั้งที่ 2 : เติมเต็มถัง   วิ่งในเมือง  กดเป็นว่าเล่น    ลงมาครึ่งถึง  150-200 โล   หมดถังได้   380 โล    เครียด....หนัก    ทำไมกินเช่นนี้   มานึกอีกที  week ที่แล้วจอดรถติดมากๆ  อากาศก็ร้อน  อาจเป็นไปได้ที่เหยียบ  จอด   เหยีบบจอด   บ่อยมากๆ   และทดสอบการพุ่งออกตัวบ่อย  เพื่อเช็คควันที่รอบต่ำ  เพราะหายไปเยอะเลย   ตูดดำแบบรถ VG ปกติแล้ว   ไม่มีคาบแบบเดิม ดำมากๆ
ครั้งที่ 3 : พอดีมีนัดประชุมลูกค้าที่  นิคมมาบตพุต   เติมเต็มถัง  desel b5 เอสโซ่ข้างถนน    กดไปตามปกติ   150-160    ช่วงยืนพื้น 120-140   ตลอดทาง    ขับมันส์มากๆ   กำลังเยอะเลย  ควันน้อย  ความร้อนไม่พุ่งเท่าไหร่    92-95   บางช่วง 170-180   ความร้อน 97-98(ช่วงยัดต่อเนื่อง)    หากค่อยๆเติม  ความร้อนเดินช้ามากๆ     สรุปเรื่องน้ำมัน  รับได้และจบครับ      เต็มถังมาถึงขีดแรก    200โล    โอเค   เป้าหมายผมแค่ได้   300 โลทางยาวขับตามStyleผม   ถือว่า ok แล้วครับ
ยกคันเร่งถ่ายรูปหน่อย กดไปหลายที  สั่นไปหมด

**รถจะวิ่ง  ต้องกินน้ำมัน  แต่ต้องไม่มากเกินจะรับไหว  เพราะมากเกินไป  จะถอย Step ครับ   
**จบกันเสียที   ปาเจโร่ ที่รัก กับ การบ้านหลายฉบับ    ขับอย่างเดียว   mode เดียว   ล็อคบูส  limit ค่า    ได้มาเท่านี้แหละ   ( หวังผล 80 -170 ) เร็วตามใจ ไปตามตรีนน   ตั้งเตือนแถว 175 ร้องปรี๊ดดดดดด    ก็ยก  เดี๋ยวเข้าสู่ความเสี่ยง  ทั้งการควบคุมและชีวิต   ถึงจะเช็ทช่วงล่างมาดีแค่ไหน  แต่ร่างกายที่แก่ชรา  คงจะใช้สายตา  กวาดไม่เท่าทันวัยรุ่น  
**เพื่อเป็นข้อมูล นะครับ   ลงให้ครบทุกกระบวนท่า  และเนื้อหา    ตั้งแต่ต้นจนจบ   (สุดท้าย  ถอยมาจบที่ตรงนี้แหละ  สุดมันล่ะ  ในแบบฉบับ BBB! gang)  ถ้าจะเอามากกว่านี้  ต้องหาหมอเฉพาะทาง  ครับ