ผมลองลองลงตัวที่เบอร์ 6   ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบอื่นๆด้วยนะครับ
หลักการตั้งต่าของผมคือ "ใช้ชดเชยจังหวะคันเร่งในบางช่วง  และต้องตอบสนองเป็นธรรมชาติเมื่อรถได้รอบลอยตัว"
บาง mode ที่ลองเล่นดู  กับรถผม เช่น
- mode 5 ต้นช้าไปนิด  ควันทะลักบ้าง    กลางปลายไม่ค่อยทันใจ
- mode 6 ต้นดีกว่า 5  ควันมีบ้างไม่เยอะ แรงฉุดต้นดีมาก  กลางไหล  ปลายเดินตามจังหวะคันเร่ง  ควันมีบ้างพอเห็นเวลากดต่อเนื่องเร็วๆ
- mode 7 ต้นกลางดีกว่า 6  แต่จังหวะแตะคันเร่งออกตัวควันทะลักมากกว่า 6   พอช่วงความเร็วสูงปลายเดินไม่ค่อยสอดคล้องกับระยะกด(เดินเร็วกว่าคันเร่ง) ขณะกดตามจังหวะคันเร่ง  
- mode 8 จังหวะแตะคันเร่งออกตัวควันน้อยกว่า 7 รถออกตัวดีกว่า กลางดีมากๆ    พอช่วงความเร็วสูงปลายเดินไม่สัมพันธ์กับระยะกด(เดินเร็วกว่าคันเร่งมาก) ขณะกดตามจังหวะคันเร่ง 
- mode 9 จังหวะแตะคันเร่งออกตัว ควันมาเป็นลูกมากกว่า 7 รถออกตัวดี กลางดี    พอช่วงความเร็วสูงปลายเดินเร็วกว่าระยะกด(เดินเร็วกว่าคันเร่งมากชัดเจน) ขณะกดตามจังหวะคันเร่ง 
- mode E ดี ดึงเร็วตลอดช่วง รอบหวน 2000กว่าตลอด  คันเร็วเร็ว  อัตราสิ้นเปลืองมากมาย  เอาไว้ขับเล่นดี แต่อย่ากดจังหวะคันเร่งเร็วเครื่องตอบสนองไม่ทันจังหวะ
**สรุปใช้ 6 ครับ  
