เวลา ติดเครื่องอยู่นิ่งๆ ค่าไปที่ 0  บางที่ขึ้นไป 100  เดี๋ยว 80 กว่า วิ่งไม่นิ่ง เวลาวิ่งไม่สัมพันกับการกดคันเร่ง เีดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เดี่ยวเป็น 0   EGR ผมรั่วหรือเปล่าครับ ของพวกพี่ๆ เป็นกันบ้างไหมครับ รถผม กล่องดันราง ไอฟริท เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วครับ   
ปกติครับ ของผมก็เป็นแบบนี้ จังหวะเปิดปิดไม่ได้สัมพันธ์กับการกดคันเร่งแต่จะได้ผลจากการคำนวนการเปิดปิดของ ECU ครับ
จังหวะติดเครื่องรอบเดินเบาจะอยู่ที่ตำแหนง 0  แค่แอร์ทำงานค่า EGR ก็จะเปลี่ยนแล้วครับ 
จากการสังเกตุรถผมหลายค่ายก็เป็นแบบนี้ครับ 
