ขอบคุณครับพี่สม
รถที่เป็น 4X4 อยู่แล้ว ต้องทำเพิ่มมั้ยครับ คชจ.ประมาณเท่าไรครับ  
  
 
ผมเคยใส่ในเชฟ 2WD ให้เป็น G80 ขึ้นเขากระโจมมาแล้ว (แต่ยาง BF ดอกฉีกหมดเพราะต้องปั่นขึ้นไปกับการรักษาระดับคันเร่งไม่ให้ล็อคหลุด)
หากเป็น 4x4 ใส่ตัวนี้เข้าไปจะเป็นการเสริมเขี้ยวเล็บในการปีนไต่ที่ดีมากๆ  ลดอาการล้อหมุนฟรีและมีกำลังส่งมากกว่า limited slip 
- เวลาใช้งานไม่ต้องไปพะวงอะไรสำหรับ 4x4 ปีนป่านตะกายไปเลย หากล้อหมุนฟรีเมื่อไหร่อย่ายกคันเร่งกดคันเร่งลงนิดหน่อยให้ฟรีรอบจนรู้สึกว่ามีแรงเกี่ยวหน่วงๆพร้อมแรงส่งล้อหลังทั้ง2 (จังหวะนี้ต้องประคองคันเร่ง อย่าถอนคันเร่ง เพราะหากถอนความเร็วล้อลดลงสปริงจะดึงปลดล็อคล้อให้เอง จนต้องปั่นใหม่)
- เวลาระบบล็อคทำงาน ไม่ต้องเร่งช่วย แค่ประคองคันเร่งจะมีแรงส่งตลอดระยะที่ระบบล็อคอยู่จนกว่าเราจะผ่อนคันเร่ง
- ข้อควรระวัง  อย่ากลับรถแบบ U turn ด้วยความเร็ว  ระบบจะล็อคจนถีบรถออกไปที่มุม 45องศา(ผมพุงหาฟุตบาทมาแล้ว)
* ถ้าใช้รถลุยทางชันลื่นๆ  หินกลิ้งๆ บ่อยๆแนะนำให้ติดเลยครับเหมาะสมกับสถานะการณ์
* พอใช้เป็นใช้คล่อง  สำหรับ 2WD  ใส่ Winch เสริมด้านหน้าอีก step จะครบรสสำหรับการใช้งานที่ลงทุนน้อยกว่าไปใส่เกียร์ขับ4 ครับ(แต่อาจจะไม่สะดวกแบบขับ4ในบางเส้นทางที่ไม่กันดารนัก)