ถ้าขับรถ ไม่เร็วมาก แบบ ผม   ใช้ในเมือง ซะส่วนมากครับ
  ใช้ในเมือง ซะส่วนมากครับ  
ผ้าเดิมโรงงาน กับ จานทอง  เหมาะสม หรือ ว่า อย่างไรครับพี่ๆ
เหมาะสมครับ  กับ V6 เบนซิลขับชิวๆ   หมดแล้วจะเปลี่ยนค่อยเลือก N500 นะครับ
ปัจจุบันผมใช้ N500 มาระยะหนึ่งแล้วครับ รู้สึกว่าขับในเมืองเบรคไม่ได้ดีกว่าของเดิมเลยนะครับ N500 นี่ต้องขับทางไกลเท่านั้นแบบว่าเบรคหนักๆถี่ๆถึงจะเห็นประสิทธิภาพครับ  แต่ชอบตรงที่ไม่มีฝุ่นให้เห็นเลย ล้อสะอาดตลอด
 แต่ชอบตรงที่ไม่มีฝุ่นให้เห็นเลย ล้อสะอาดตลอด  
 
ถูกครับ N500 ขับในเมือง ของเดิมดีกว่าเพราะเกรดใกล้เคียงกับ N300 หรือ Spec mu   แต่หากรถมีความเร็ว  มีน้ำหนักบรรทุก  การกดเบรคที่แช่ระยะยาวกว่า   N500 จะได้เปรียบกว่าชัดเจนครับ
ประสบการณ์ผม คือจานทอง+ผ้าเบรคเดิม   ขับรถกับผู้โดยสาร 5คน เส้นโคราช 150 kmh  โดนรถพ่วงกลับรถตัดถนน    ผมกดเบรคมิดตรีนก็อยู่ตามระยะเบรคพอสักพักยังไม่ยกเท้าออก  รู้สึกว่าเบรคเริ่มเฟดดด   อาการไหลเริ่มมา   เลยต้องประคองรถลงไหลทางแล้วปล่อยแล้วย้ำๆเป็นระยะๆ  จนหยุด   กลิ่นไหม้รุนแรง   ลงมาดูล้อร้อนจนจาระบีล้อหน้าไหล สะบัดเต็มล้อหน้า  ควันขึ้นผ้าเบรค  เลยขับตากลมไปสักพักจนเบรคเริ่มใช้ได้ปกติ   เริ่มมีเสียงร้องเอียดดอ๊าดดบ้าง 
หลังจากนั้น ผมเลยเปลี่ยนใส่ N500   และเมื่อเจอกับเหตุการณ์ลักษณะเดิม N 500  ช่วยได้มากกว่าคือระยะเบรคต่อเนื่องดีกว่าและไม่ไหลและหยุดรถได้ตามที่ต้องการ (แต่ไม่ได้ดีกว่าจนให้ความมั่นใจได้นะครับ  ทั้งนี้ต้องไม่ประมาทและมีสติด้วย)
ทราบว่า N800 ดีกว่า N500  ในความเร็ว   แต่ผมขอแค่ N500 ดีกว่า  ในเมืองได้  นอกเมืองเชื่อใจและไว้ใจได้    เพียงพอกับความต้องการครับ