เริ่มเเล้ว มีตติ้งซิ่งสายฟ้า รับปีม้าคับ เปิดประเดิมด้วยหีวฉีด2คัน เเพนด้ายักษ์ ของพี่ตูมตาม เเละ เทาดำ ของผม 
ขอเล่าให้ฟังในการใช้งานคืนเเรกหลังออกจากร้าน IFRIT ทั้งนี้ต้องออกตัวก่อนว่ารถผมยังติดเรื่องการจูน ซอฟเเวร์ อีกนึดเนื่องจากจูนเนอร์ติดภาระกิดด่วนคับ  เเต่ขากกลับศรีราชา เวลา~ 22.00 มดเตอร์เวย์ช่างโล่ง เป็นใจ กระผมก็เลยทำ
1. จอดรถลองกดไล่คันเร่ง ตั้งเเต่0-จนถึง120 พบ ว่าเเรงบิดมีมาให้ใช้มากกว่าเดิมพอสมควร เเต่มาเรื่อยๆไม่มีหมดอันนี้ถูกใจมาก 
2. คือ ความเร็วคงที่ 120 ลองกระเเทกไล่ไปถึง180  ส่ิงที่ต่างจากเดิมอย่างชัดเจน จังหว่ะ 120-170 มีเเรงบิดมาสม่ำมากๆ (ต่างจากเดิมที่ค่อยๆขึ้น) เเบบว่าอือหื้อออ อืม อืม พยักหน้าในรถ 2ที 
3. คราวนี้ลองกระเเทกต่อเลยคับ 160 ไปเรื่อย จบที่190 ลากยาวจน smg ร้องเตือนความร้อน ที่100  เลยยกเเล้วก็ยิ้มเข้า ตูดดำไม่ดำไม่เพราะเมื่อคืนมืด555 ปูลิง. รถผม 3.2 gt ไมล์ 1XX,XXX 
กล่องข้าวน้อย2 +กล่องคันเร่งสูตรผีบอก ล้อ 18 ยาง 285/60/18  at  ทำได้ระดับนี้ ความประทับใจคือ เเรงบิด ที่มีมาให้ใช้ตลอด ความปลอดภัยเกิดเเน่นอนถ้ามีเเรงบิดอยู่กับเท้าเวลาเร่งเเซง 
ปูลม. ขอบคุณ พี่ตูมตาม พี่นะ พี่น้องเอก037(ที่เติมตลอด)  พี่กอบ พี่ลีโจ  เเล้วพี่ต๋อง ที่มาช่วยให้กำลังใจเเละให้คำปรึกษารอรถรถผมยันดึกดื่นคับ 

 อั้นนี้ถือเป็นการลองเลื้อต้น บนพื้นฐานความปลอดภัยที่ว่า ถนนต้องชินทาง รถต้องว่างจิง ร่ายกายต้องพร้อม ปิดวิทยุ  เดวหลังจากลองใช้ซักพัก พพร้อมจูนโดยละเอียดเสร็จ จะรีวิวให้ฟังโดบละเอียดคับ  
