เริ่มเเล้ว มีตติ้งซิ่งสายฟ้า รับปีม้าคับ เปิดประเดิมด้วยหีวฉีด2คัน เเพนด้ายักษ์ ของพี่ตูมตาม เเละ เทาดำ ของผม 
ขอเล่าให้ฟังในการใช้งานคืนเเรกหลังออกจากร้าน IFRIT ทั้งนี้ต้องออกตัวก่อนว่ารถผมยังติดเรื่องการจูน ซอฟเเวร์ อีกนึดเนื่องจากจูนเนอร์ติดภาระกิดด่วนคับ  เเต่ขากกลับศรีราชา เวลา~ 22.00 มดเตอร์เวย์ช่างโล่ง เป็นใจ กระผมก็เลยทำ
1. จอดรถลองกดไล่คันเร่ง ตั้งเเต่0-จนถึง120 พบ ว่าเเรงบิดมีมาให้ใช้มากกว่าเดิมพอสมควร เเต่มาเรื่อยๆไม่มีหมดอันนี้ถูกใจมาก 
2. คือ ความเร็วคงที่ 120 ลองกระเเทกไล่ไปถึง180  ส่ิงที่ต่างจากเดิมอย่างชัดเจน จังหว่ะ 120-170 มีเเรงบิดมาสม่ำมากๆ (ต่างจากเดิมที่ค่อยๆขึ้น) เเบบว่าอือหื้อออ อืม อืม พยักหน้าในรถ 2ที 
3. คราวนี้ลองกระเเทกต่อเลยคับ 160 ไปเรื่อย จบที่190 ลากยาวจน smg ร้องเตือนความร้อน ที่100  เลยยกเเล้วก็ยิ้มเข้า ตูดดำไม่ดำไม่เพราะเมื่อคืนมืด555 
ปูลิง. รถผม 3.2 gt ไมล์ 1XX,XXX กล่องข้าวน้อย2 +กล่องคันเร่งสูตรผีบอก ล้อ 18 ยาง 285/60/18  at  ทำได้ระดับนี้ ความประทับใจคือ เเรงบิด ที่มีมาให้ใช้ตลอด ความปลอดภัยเกิดเเน่นอนถ้ามีเเรงบิดอยู่กับเท้าเวลาเร่งเเซง 
ปูลม. ขอบคุณ พี่ตูมตาม พี่นะ พี่น้องเอก037(ที่เติมตลอด)  พี่กอบ พี่ลีโจ  เเล้วพี่ต๋อง ที่มาช่วยให้กำลังใจเเละให้คำปรึกษารอรถรถผมยันดึกดื่นคับ  อั้นนี้ถือเป็นการลองเลื้อต้น บนพื้นฐานความปลอดภัยที่ว่า ถนนต้องชินทาง รถต้องว่างจิง ร่ายกายต้องพร้อม ปิดวิทยุ  เดวหลังจากลองใช้ซักพัก พพร้อมจูนโดยละเอียดเสร็จ จะรีวิวให้ฟังโดบละเอียดคับ
 อั้นนี้ถือเป็นการลองเลื้อต้น บนพื้นฐานความปลอดภัยที่ว่า ถนนต้องชินทาง รถต้องว่างจิง ร่ายกายต้องพร้อม ปิดวิทยุ  เดวหลังจากลองใช้ซักพัก พพร้อมจูนโดยละเอียดเสร็จ จะรีวิวให้ฟังโดบละเอียดคับ  
  
  
  
 
ดีใจด้วยครับ ที่พบกับอรรถรสใหม่ๆ เมื่อเปรียบกับเดิมๆ ช่วงนี้ เป็นช่วง ทดสอบ ปรับปฏิกิริยาให้เข้าที่เข้าทาง 
สักพัก ก็จะต้องมีการ จูน กันให้ลงตัว และ เมื่อลงตัวแล้ว ก็จะใช้กัน ยาวๆๆๆๆๆๆเลย
( เขียนอย่างกับผู้รู้เลย )  จะอะไรก็ตามแต่ เน้นความปลอดภัยไว้ก่อน
เราไม่ได้แข่งกับใคร แต่ เพื่อความคล่องตัว เมื่อเร่งแซงครับ