หลังติดตั้งล๊อคยางอะไหล่

นี่คือพระเอกของงานนี้ครับ  แท่งสแตนเลส ( ถ้าไม่ใช่สแตนเลส ก็ ขออภัย ) กับ แม่กุญแจ   (  สำหรับล็อคเบรค  ) 

ระบบล็อคมี 2 แบบ  คือ ล็อคเบรค กับไม่ล็อคเบรค  ( ผมเลือกแบบล็อคเบรค )  ..  ในรูปจะเห็นช่องรูกุญแจ 2 รู  ข้างซ้ายคือ แม่กุญแจตามรูปด้านบน  ส่วนรูด้านขวา คือระบบล็อคขั้นตอนแรก ( เหยียบเบรคแล้วสอดแท่งสแตนเลสให้เข้าตามรู มันจะทำการล็อคขั้นที่ 1  )  

ในรูป คือขาเหล็ก ก่อนที่จะเสียบแท่งสแตนเลส ( หลังจากเหยียบเบรค รูกลม ๆ จะตรงกัน เพื่อให้เสียบแท่งสแตนเลส )  

*  หลังจากติดตั้ง ที่ปิดคอนโซลที่อยู่ตรงส่วนล่างพวงมาลัย จะไม่สามารถปิดได้  ( ปล่องโล่งตามภาพ )  เพราะติดขาล็อค
*  มีการเดินสายไฟของไฟเบรคเพิ่มเติม
*  เวลาในการติดตั้ง ล็อคเบรค + ล็อคล้ออะไหล่  ประมาณ 1 ชั่วโมง 
*  ค่าเสียหาย  ข้างหน้า 3,500  ข้างหลัง 1,000
ไปไม่ถูกตามแผนที่เลยครับ
