ยังๆๆๆ ครับ ตอนนี้อยากรู้ว่ามันเทพกว่าปรับบูสมือขนาดไหนก่อน  
สะดวกกว่าบูสมือและนิ่งกว่า  ง่ายกว่า  แม่นกว่า  แต่ใช้งานได้ทั้ง 2 แบบ
แต่จะเหมาะมากถ้ารถคันนั้นใช้ค่าบูสมากกว่า 2 ค่าขึ้นไป   เช่นจูนรถมามี 4 โหมด   แต่ละโหมดใช้เงื่อนไขกล่องจูน  กล่องพ่วง  กล่องหลักคนละบูส
เช่นมี  6 โหมด  ใช้บูสไม่เท่ากัน   สำหรับบูสไฟฟ้าจะสะดวกมากก็แค่เลือกไปที่ mode boost ที่ต้องการเท่านั้นแล้ว select 
แต่ในบางรุ่นมันทำงานได้มากกว่าแค่ปรับบูส  อาจจะเป็น Timer ด้วย  วัดVolt ด้วย  หรืออื่นๆด้วย  เพื่อสร้างราคาขาย
ประมาณนี้เท่าที่เคยไปจิ้มๆเล่นครับ 
