ขอบคุณพี่นะ ที่เป็นห่วงเพื่อนๆในเวปเสมอมาครับ สำหรับผมจากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมรีวิวไปตรงๆแล้วเช่นกันว่าเจออะไรบ้าง และที่ไม่ค่อยโอเครมีอะไรบ้าง
ที่เหลือก็เป็นไปตามกรรมครับ ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน อาจจะคิดว่าติดลมบนแล้วจะอะไรยังไงก็ได้ แต่ผลงานระยะยาวมันจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ตัวตนเสมอ 
เป็นกำลังใจให้ครับ  
....จริงๆว่าจะไม่ต่อความยาว สาวความยืดเพราะพี่พีราเอารถไปแก้ไขที่ 0 เรียบร้อยแล้ว...แต่แค่อยากเพิ่มเติมอีกนิด..คือมองๆเหมือนเป็นการใส่ร้ายอู่.. ปกติจะไม่พูดถ้าไม่โดนก่อน.พี่พีราก็ต่อตรงถึงช่างนะคะ..โทรบอกอาการว่ามันเป็นแบบนี้นะ.. แต่ช่างไม่ต้องการอธิบายรึคุยพูดคำเดียวยุ่ง..พี่พีราเลยส่งข้อความผ่านไลน์..อีกรอบ.. จริงๆอยากจะเอาข้อความไลน์แปะบนหน้าแล้วเอาแว่นขยายให้อ่านคำโตๆ แต่ไม่ใช่นิสัย....แล้วมันไม่ได้เกิดที่หน้างานแต่เหตุการณ์มันเกิด...หลังจากเอารถมาใช้ได้ 5 วัน...มันแค่เป็นการเก็บงานไม่รอบคอบ ไม่ได้อยากจะเป็นเรื่องใหญ่โต...แค่ต้องการความรับผิดชอบหลังจากไปซ่อม ดูให้นิดนะคะ..,,เพราะเราไว้ใจคุณ เราถึงไป..
# ใครไม่เจอกับตัวเองไม่รู้สึกหรอก...
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  บังเอิญตอนนี้ผมได้ยินเสียงจากอู่อื่นที่อู่นี้เคยพูดถึงแนว..ตามนั้น   และยิ่งเขาโพสเฟสสร้างภาพดีแค่ไหนยิ่งทำให้คนอื่นสงสัยว่ามีอะไรและตามมาอ่านจนทราบเรื่องและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  ไม่น่าเลย...ทำไมไม่รีบมาชี้แจงแต่เลือกไปแก้ตัวที่อื่น  เกิดมาเพราะ........แท้ๆ   ตอนแรกใครๆก็อิจฉา   ตอนนี้เข้าใจละว่าทำไมถึงโดนหนักแบบนี้   
เราแนะนำกันในบอร์ดเราแค่ยกเลิกแนะนำในบอร์ดไม่ต้องการใช้ช่องทางอื่นๆตามไปประจานหรือบอกกล่าวอะไรแบบที่เขาทำตัวเอง  คนที่อ่านและรับสารต้องพิจารณากันเอาเองจากข้อมูล  แต่เชื่อว่าช่วงนี้หากใครเข้าไปรับการบริการที่อู่นี้รับรองว่าน่าจะบริการดีมากถึงมากที่สุด   และคงได้รับการดูแลอย่างดี  ใครอยากจะอาศัยช่วงนี้ก็ลองดูครับ  
ส่วนกรณีที่สมาชิกบางคนมีการสั่งอะไหล่ไว้แล้ว  หรือรอไปติดตั้งหรือนัดไว้ช่วงหลังที่มีกระทู้นี้ออกมาพอดี   แล้วทางร้านหรืออู่นำภาพมาสร้างเครดิสนั้นก็เป็นเรื่องการตลาดของเขาเองทางเราคงไม่ได้ไปก้าวก่ายสิทธิส่วนตัวของเขา   และอื่นๆ
ณ.เวลานี้เขาคงไม่มาตอบข้อสงสัยหรือชี้แจงอะไรแล้วแหละครับ   
คงจบไปตามวาระและทางเราขอยกเลิกการเป็นอู่แนะนำ  ไปแล้วเช่นกัน    