จากวันนั้นเริ่มแต่งเครื่อง ปี 10-12 ถึงวันนี้ปี 16  เอาเป็นว่าประมาณ 4-5 ปีแล้วกันครับ! * แต่งเครื่องใส่กล่อง  ดันราง  กล่องคันเร่ง ยกหัวฉีด  Switch on ตลอดเวลา ไม่มีเปิดปิด  ใช้งานเพียง start เครื่องยนต์ กับเครื่อง  2500cc  140 แรงม้า (ก่อนนำมาแต่ง)
* ใส่ท่อ HKS Hi power  / แคทยังอยู่ / กรองอากาศเดิม  (สงสัยต้องไปทำดีทอคแคทและท่อสักครั้งดีมั่ง  หลายปีล่ะเขม่าคงจะเต็มแคท)
* ล้อหน้ากว้างกว่า 10 นิ้ว  ขอบ 22   ยาง AT  305/40R22    Cooper LTZ
* น้ำหนักรถรอบคันนะหรือ 5555  เกาะเหล็กเพียบ  + NRB V2 อีก   ไม่ต้องถามถึง
เลยมาอัพเดทอัตราสิ้นเปลืองกันก่อนกับการใช้งานปกติบนทางยาว  กรุงเทพ - ระยอง - ตราด - กรุงเทพ + ความเร็วปกติ  110 -150 km/h
จบขีดแรก..รับไป 220

จบขีด 2 รับไป  370.........หน้าปัดLED ขาวแดง  ทนดีจัง  5ปีไม่มีขาด

แตะขีด 4 ได้มาอีก 432 

จอดละ  438 กับการสูบเชื้อเพลิงไป

คาดว่าถังนี้ก็คง  5ร้อยกว่าตามเดิมเช่นกัน  + ชดเชยไมล์แข็ง  คิดเฉลี่ยโดยไม่หนีกับรถเดิมๆเท่าไหร่  แต่มันส์กว่าเยอะเลย
**รอไรกันจ๊ะ  ได้ขับ pajero sport กันจริงหรือยัง    ของเดิมนั้นมัน pajero turtle   5555555
 
  
  
  
  
  
 